หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีการสมัครอินเตอร์เน็ตเสริม,สมัครเปลี่ยนแพคเกจโดยที่ไม่ได้สมัครเอง
กระทู้คำถาม
AIS
เป็นเบอร์ที่แถมกับเน็ตบ้านได้มีการสมัครอินเตอร์เน็ตเสริมและสมัครเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน3ครั้ง(ทำในวันเดียวกันซึ่งมันเป็นไปไม่ได้)โดยที่ไม่ได้ทำ ทำให้มียอดค่าใช้จ่ายสูงเป็นมา 3 รอบบิลแล้วปรึกษากับ call center ก็แจ้งว่าเป็นการทำรายการโดยกดจากตัวเครื่องเข้ามาผมยังยืนยันว่าผมไม่ได้กดไปแบบนี้ผมร้องเรียนได้ที่ไหนครับผมว่ามันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
AIS เปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเอง
ที่ผ่านมาเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต 1 Mbps แบบ Unlimited เดือนละ 60 บาท มาตลอด แต่ว่าอยู่ดีๆ มีข้อความส่งมาบอกว่า แพคเกจอินเตอร์เน็ตของเรารอบถัดไปเปลี่ยนเป็นแบบราคา 150 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข้อความส่ง
สมาชิกหมายเลข 5663452
สอบถาม AIS คิดค่าบริการเกิน
ในกรณีนี้ ได้มีการ คุยกับพนักงาน เปลี่ยนแพคเก็จ เป็นเหลือ เดือน 249 บาท ต่อเดือน มีอินเตอร์เน็ตจำกัด สรุป รอบบิล คิดมา 2000 กว่าบาท พร้อมบอก ใช้แพคเกจเสริมและบริการเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แ
สมาชิกหมายเลข 5372888
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ไม่ใช่มะลิ
จะสอบถามเกี่ยวกับการตัดรอบบิล อินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้ง 23 สค. 68 ตัดรอบบิล 24 สึ. 68 คิดค่าบริการเต็ม ติดต่อยากมากค่ะ 0992383332
สมาชิกหมายเลข 9060969
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทร
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทรอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ทำไมแพ็คเกจรายเดือนราคาสูงจังครับ ถ้าตะเลือกแพคเกจโทรอย่างเดียว มีราคาเท่าไหร่แนะนำบ้างครับ หรือเป็นแพ็ครายเดือนแบบไหยก็ได้ครับที่ราค
สมาชิกหมายเลข 2653325
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
แพคเกจย้ายค่าย อินเตอร์เน็ตมือถือ
ถ้าจะย้ายค่ายจาก true ไป ค่ายไหนมีแพคเกจน่าสนใจบ้าง ที่เน้นเน็ต ไม่เน้นโทร ความเร็วเสถียร เพราะเน้นเล่นเกม ปัจจุบันจ่ายแพคเกจหลัก 899 ได้แค่ 28G ไม่เคยพอ ต้องซื้อแพคเสริม179 เพิ่มอีก 2-3ครั้ง บิลมา 15
สมาชิกหมายเลข 5792108
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้มาสามวันเต็มไม่มีใครติดต่อกลับ ใครเคยเจอบ้างมั้ยคะ
ใช้งาน อินเตอร์เน็ต 3BB ไม่ได้มาเป็นเวลาสามวันเต็มแล้ว โทรไปศูนย์บริการ ก็มีแต่บอกว่าจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด โดยไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย อยากหาช่องทางร้องเรียน เพราะบริการห่วยแตกมาก ไม่คิดจะแก้ปัญหาใ
สมาชิกหมายเลข 1484406
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีการสมัครอินเตอร์เน็ตเสริม,สมัครเปลี่ยนแพคเกจโดยที่ไม่ได้สมัครเอง