หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ๊กเกจรายเดือน dtac GO899 ครบ 12รอบบิล(1ปี) ดีแทคจะต่อสัญญาอัตโนมัติ แล้วเน็ตที่เหลืออยู่ของเดือนก่อน โดนตัด ไม่ทบมา
กระทู้คำถาม
dtac
แพ๊กเกจรายเดือน dtac GO899 จ่าย 499บ ครบ 12รอบบิล(1ปี) ดีแทคจะต่อสัญญาอัตโนมัติ แล้วเน็ตที่เหลืออยู่ของเดือนก่อน โดนตัด ไม่ทบมา (เหลืออยู่ 30GB)
รู้สึกโดนเอาเปรียบ
โทรหา Call Center แจ้งว่า เมื่อครบ 12 เดือนแล้ว ต่อสัญญาใหม่แล้วเน็ตเดิมไม่ยกมา
จึงขอข้อมูลแพ๊คเกจสัญญาเกี่ยวกับตรงนี้ ก็ไม่มีให้ ปฏิเสธอย่างเดียว เสียความรู้สึกมาก
อยากขอข้อมูลที่ชี้แจงตรงนี้ด้วยครับ จะได้รับทราบว่าเรื่องนี้เป็นความจริง ไว้เป็นข้อมูล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกที่โดน!!? เสียความรู้สึกมาก คือโดนไปแล้ว 2รอบ รอบแรกคิดว่าไม่เป็นไร แต่รอบนี้ต้องออกมาพูดจริงๆค่ะ
ขอเล่าเคสล่าสุดที่เราโดน ปกติเราใช้เน็ตเพ็จเกจรายเดือน เล่นเน็ตได้ปกติสักประมาณ ไม่ถึง 2 สัปดาห์ อยู่ดีๆีข้อความทาง ais แจ้งข้อความตามภาพเลยค่ะ จะว่าใช้เน็ตเกิน ก็ไม่เชิง เพราะปกติใช้เน็ตต่อเมื่อออกจา
สมาชิกหมายเลข 9199163
Dtac สงสัยและไม่เข้าใจโปรโมชั่นหลังจากหมดสัญญา 12 เดือน
ผมจะหมดสัญญา 12 เดือนวันที่ 1 มิ.ย.นี้ ปัจจุบันเป็นรอบบิลสุดท้าย สอบถามทางดีแทคไป ได้คำตอบว่าต่อโปรโมชั่นเดิมให้ (Super non stop 899 ลด 50% จ่าย 449) แถมตัวนี้เป็นโปรเก่าคือ 15+15 ซึ่งหากใช้ไม่หมดจะทบ
The Little Prince
อยากใช้แพ๊คเกจรายเดือน เน็ตเยอะๆ
อยากใช้รายเดือน ค่าโทรไม่เยอะ เน็ตเยอะ 30Gb ขึ้นไปลด50%
สมาชิกหมายเลข 4407570
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
โปรเน็ต Dtac หมดรอบบิล12เดือน แต่ไม่มีพนักงานโทรมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าเปนแบบนี้หมดรอบบิล1ปี โดยปกติแล้ว call center จะโทรมาคุยเรื่องโปรใหม่ หรือข้อเสนอใหม่ แต่ครั้งนี้ไม่มีเลยค่ะ มีวิธีแก้ปัญหาไหมคะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8486147
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
วิธียกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
พอดีเราอยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตที่เป็นโปรเสริมเรามีแพคหลักอยู่แล้วค่ะแต่ตอนนั้นเน็ตมันลด speed เลยสมัครโปรเสริมกะแค่ว่าจะใช้แค่เดือนนั้นแต่มันต่ออายุให้อัตโนมัติไปกดยกเลิกในแอพ dtac ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8866958
ครบสัญญาการใช้งาน1ปีแล้ว สามารถยกเลิกแพคเกจยังไงคะ ดีแทค
เครื่องครบสัญญาการใช้งาน1ปีแล้ว สามารถยกเลิกแพคเกจยังไงคะต้องติดต่อหรือต้องไปที่ศูนย์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6251171
อยากยกเลิกแพ๊คเกจรายเดือน แพงมาก จาก640ขึ้นไป 1067แพงสุดๆเน็ตก็กากไม่ดี้ลย
ตอนแรกซื้อซิมเติมเงินมาใช้ เดือน300กว่าพอใกล้หมดโปร มีพนง.ทรูโทรมายื่นข้อเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 599 ก็ตกลงเพราะแบบไม่ลดสปีด ใช้ไปเน็ตก็งั้นๆไม่แรงและหายบ่อยช้ามากหลายครั้ง พอยอดจ่ายมาจำนว
สมาชิกหมายเลข 4601934
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ๊กเกจรายเดือน dtac GO899 ครบ 12รอบบิล(1ปี) ดีแทคจะต่อสัญญาอัตโนมัติ แล้วเน็ตที่เหลืออยู่ของเดือนก่อน โดนตัด ไม่ทบมา
รู้สึกโดนเอาเปรียบ
จึงขอข้อมูลแพ๊คเกจสัญญาเกี่ยวกับตรงนี้ ก็ไม่มีให้ ปฏิเสธอย่างเดียว เสียความรู้สึกมาก
อยากขอข้อมูลที่ชี้แจงตรงนี้ด้วยครับ จะได้รับทราบว่าเรื่องนี้เป็นความจริง ไว้เป็นข้อมูล