หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ต Dtac หมดรอบบิล12เดือน แต่ไม่มีพนักงานโทรมา
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
อินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าเปนแบบนี้หมดรอบบิล1ปี โดยปกติแล้ว call center จะโทรมาคุยเรื่องโปรใหม่ หรือข้อเสนอใหม่ แต่ครั้งนี้ไม่มีเลยค่ะ มีวิธีแก้ปัญหาไหมคะ รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisติดต่อโคตรยาก
ติดต่อcall centerไม่ได้เลย มาระงับเน็ตกันเฉย
สมาชิกหมายเลข 9152180
ทรูมูฟH คิดเงินซ้ำซ้อน
โปรฯหลัก Fiber Gold 200/200Mbps 4PLITE GP TMV10G, ค่าบริการ 499 บาท ได้เน็ตบ้าน+ทรูมูฟH รวมในแพ็คเกจ อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่ร่วมภาษีมูลค่าเพิ่ม-แ
pisutv
เน็ต dtac เป็นอะไร ใช้ไม่ได้ 30 เมก ดูหนังกระตุก
call center dtac ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ สมัครโปรเน็ต 30 MB ดูเน็ตใน google ยังกระตุก.รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่ดีขึ้น เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 8739802
ทำไม Dtac ถึงเปลี่ยนแพคเกจให้เอง โดยที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า?
สวัสดีครับ คือผมสงสัยว่า จากที่ผมเคยใช้แพคเกจ Go on limit 399 20Mbps แต่ในรอบบิลหน้า ถูกเปลี่ยนเแพคเกจเป็น เน็ต 5G Fullspeed 499 60GB FUB 6 Mbps และไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า พอโทรเข้าไปที่ 1678 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7775603
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
จ่ายบิลค่าเน็ตซ้ำกัน2รอบอยากทราบว่าจะได้เงินคืนหรือทางระบบจะคืนให้มั้ยคะ
เราจ่ายบิลค่าเน็ตไปแล้วรอบนึง พออีกวันเราเลยเข้าแอปธนาคารเพื่อชำระค่าบิลอื่นๆก็เลยจะจ่ายค่าเน็ตพร้อมกันด้วยเลย แต่ลืมไปว่าได้จ่ายไปแล้วก็กดจ่ายไปอีก แบบนี้ทางค่ายจะคืนเงินให้เราแบบไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5280735
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีโปร199 10Mbps/โทรอยู่แล้วเหมือมันจะครบรอบบิลแล้วที้นี้ก็ได้มี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราท
สมาชิกหมายเลข 4768222
ใครเคยโดน DTAC หักเงินจากค่าบริการที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ?
อัพเดท : ตอนนี้ทาง DTAC ได้คืนเงินทั้งหมดเข้าในเบอร์ของดิฉันแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ โทรเข้า call center 4ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง? เรื่องคือ ใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 1586395
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
อินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ต Dtac หมดรอบบิล12เดือน แต่ไม่มีพนักงานโทรมา