หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ต Dtac หมดรอบบิล12เดือน แต่ไม่มีพนักงานโทรมา
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
อินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าเปนแบบนี้หมดรอบบิล1ปี โดยปกติแล้ว call center จะโทรมาคุยเรื่องโปรใหม่ หรือข้อเสนอใหม่ แต่ครั้งนี้ไม่มีเลยค่ะ มีวิธีแก้ปัญหาไหมคะ รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
ทำไม Dtac ถึงเปลี่ยนแพคเกจให้เอง โดยที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า?
สวัสดีครับ คือผมสงสัยว่า จากที่ผมเคยใช้แพคเกจ Go on limit 399 20Mbps แต่ในรอบบิลหน้า ถูกเปลี่ยนเแพคเกจเป็น เน็ต 5G Fullspeed 499 60GB FUB 6 Mbps และไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า พอโทรเข้าไปที่ 1678 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7775603
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
จ่ายบิลค่าเน็ตซ้ำกัน2รอบอยากทราบว่าจะได้เงินคืนหรือทางระบบจะคืนให้มั้ยคะ
เราจ่ายบิลค่าเน็ตไปแล้วรอบนึง พออีกวันเราเลยเข้าแอปธนาคารเพื่อชำระค่าบิลอื่นๆก็เลยจะจ่ายค่าเน็ตพร้อมกันด้วยเลย แต่ลืมไปว่าได้จ่ายไปแล้วก็กดจ่ายไปอีก แบบนี้ทางค่ายจะคืนเงินให้เราแบบไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5280735
DTAC ติดต่อย๊ากกกกยาก
เป็นเครือข่ายติดต่อยากที่สุด ในแอปที่ทำๆมาไม่มีทิ้งช่องทางติดต่อเลย โทรไปเจอแต่อะไรไม่รู้ เน็ตใช้แพ็คเกจเหมือนห่วยกว่าโปรโมชั่น อีก พึ่งใช้มาไม่ถึงเดือนเริ่มรู้สึกถึงความห่วยของเครอข่ายเข้าไปอีก แต่เ
สมาชิกหมายเลข 4723043
ยืมเงินดีแทคแต่ใช้สมัครเน็ตไม่ได้ ยืมเน็ตดีแทคมา110บาทแต่ยอดคงเหลิอ1บาทใช้สมัครเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9178053
หาโปรย้ายค่ายเน็ตมือถือ อยากลดค่าใช้จ่าย
อยากลดค่าใช้จ่ายรายเดือนลงครับ มีค่ายไหนมีโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม ราคา300-400ต่อเดือน เน้นใช้เน็ต เสนอให้หน่อยครับ ของเดิม ใช้dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 6725100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
อินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ต Dtac หมดรอบบิล12เดือน แต่ไม่มีพนักงานโทรมา