ถูกยกเลิกเที่ยวบิน แล้ว agoda คืนเงินช้า ร้องเรียนได้ทางไหน

Agoda ทำเรื่องขอคืนเงินเที่ยวบินให้ตอน  13 มิย
หลังจากนั้นเลยไปร้องกับกรมการบินพลเรือนอีกทางให้ nokair ช่วยเร่งคืนเงิน

24 กค agoda ส่งเมลมาแจ้งว่าอาจล่าช้ากว่าที่ปกติ

แต่กรมการบินพลเรือนส่งเมลมาว่า ได้ตรวจสอบละ ทาง nokair  คืนเงินให้แล้ว

วันนี้เลยโทรถาม nokair บอกว่า คืนเงินให้ agoda แล้วตั้งแต่ 16 กค

เลยโทรหา agoda  ตอบว่า ยังไม่มีเอกสารจาก nokair เข้ามานะว่าคืนเงินแล้ว ให้รอไปอีก 45-90 วัน

สรุปมันช้าที่ใครนี่ หรือร้องเรียนทางไหนเพิ่มได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่