Agoda ทำเรื่องขอคืนเงินเที่ยวบินให้ตอน 13 มิย
หลังจากนั้นเลยไปร้องกับกรมการบินพลเรือนอีกทางให้ nokair ช่วยเร่งคืนเงิน
24 กค agoda ส่งเมลมาแจ้งว่าอาจล่าช้ากว่าที่ปกติ
แต่กรมการบินพลเรือนส่งเมลมาว่า ได้ตรวจสอบละ ทาง nokair คืนเงินให้แล้ว
วันนี้เลยโทรถาม nokair บอกว่า คืนเงินให้ agoda แล้วตั้งแต่ 16 กค
เลยโทรหา agoda ตอบว่า ยังไม่มีเอกสารจาก nokair เข้ามานะว่าคืนเงินแล้ว ให้รอไปอีก 45-90 วัน
สรุปมันช้าที่ใครนี่ หรือร้องเรียนทางไหนเพิ่มได้บ้าง
ถูกยกเลิกเที่ยวบิน แล้ว agoda คืนเงินช้า ร้องเรียนได้ทางไหน
หลังจากนั้นเลยไปร้องกับกรมการบินพลเรือนอีกทางให้ nokair ช่วยเร่งคืนเงิน
24 กค agoda ส่งเมลมาแจ้งว่าอาจล่าช้ากว่าที่ปกติ
แต่กรมการบินพลเรือนส่งเมลมาว่า ได้ตรวจสอบละ ทาง nokair คืนเงินให้แล้ว
วันนี้เลยโทรถาม nokair บอกว่า คืนเงินให้ agoda แล้วตั้งแต่ 16 กค
เลยโทรหา agoda ตอบว่า ยังไม่มีเอกสารจาก nokair เข้ามานะว่าคืนเงินแล้ว ให้รอไปอีก 45-90 วัน
สรุปมันช้าที่ใครนี่ หรือร้องเรียนทางไหนเพิ่มได้บ้าง