ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู

คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเน็ตใช้ไม่ได้แล้วใช้ได้1-3หายแล้ว1-2วัน2วันใช้ได้แล้วก็ใช้ไม่ได้ในsmsแจ้งมาก็งง ก่อนหน้าแจ้งชำระค่าการการ1เดือนพอจ่ายเดือนต่อมาแจ้งชำรบริการ2เดือน คือค้างอีก1เดือน ก็งงเพราะแม่แกเป็นคนสมัครเอาเน็ตบ้านลงเอง ไม่เสียค่าตั้งจึงให้เจ้าหน้าที่ขายมาติดตั้งและกดรับส่วนลดเดือนละ100บ ก็ยังไม่รู้ว่ามันลดตรงไหน แต่ของเดือน/08/68กำหนดชำระแจ้งว่า18/08แม่ยังไม่ได้จ่ายล่าสุดsmsแจ้งเข้มาวล่าสุดวันที่29/08ยอดจ่าย1308.8บก็อยากจะโทคุยกับเจ้าหน้าที่ว่ายอดชำระอะไรยังไงแม่บอกน่าจะติดตั้งช่วงปลายหรือกลางๆเดือน ธ.ค67 ส่วนบิลที่ชำระก็ยังงงๆมีเดือน ม.ค2บิล450บ.แจ้งวันที่ชำระ24/12/67กับบิล 642บ แจ้งวันที่ชำระมา18/02/68ของเดือน ธ.ค181.90บ แจ้งวันที่ชำระ24/0168อื่นๆมีทุกเดือนไม่มียอดบิลชำระของเดือน พ.ค68ใครพอมีช่องทางแจ้งหน่อย ปีก่อนๆเคยlive chatในเฟซบุ๊คกับในเว็บทรูคอร์ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทำไมเดียวนี้มีแต่มะลิ พอคุยก็มีแต่เกี่ยวกับทรูมูฟกับดีแทคคุยเรื่องเน็ตบ้านมะลิก็ไม่เข้าใจให้หมายเลขลูกค้าไปก็ไม่มี หมายเลขนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่