[SR] EDC ของ Wongnai foodstory ห่วยมาก

คือปกติใช้ระบบ POS ของ วงใน อยู่แล้ว เห็นโฆษณาเกี่ยวกับเครื่องEDC เลยสนใจ
จะได้ใช้เข้ากับระบบของ วงในพอดี ตามนี้
30 ก.ค. 68. ติดต่อส่งและเอกสารสมัครใช้เครื่อง EDC
15 ส.ค. 68. ช่างเข้ามาติดตั้งแต่สอนใช้งานช่วงก่อนเที่ยง แต่ระบบการขำระเงินไม่ครบ ขาด Wechat ทั้งที่ตอนสมัครไป
มีเรทค่าธรรมเนียมทั้ง  บัตรต่าง Allipay Wechat LINE PAY (ถามช่าง ช่างบอกไม่มีอยู่แล้วเลย งง) ช่างกลับไปมีทดลองใช้
1-2ครั้ง และเครื่องเกิดปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งหมด โทรติดต่อ Support ที่ติดไว้ที่เครื่องไป โยนกันไปมากับ ระหว่าง
Support Wongnai กับ Support เครื่อง EDC.  ส่งข้อมูลอาการผ่านทาง link และ Line support
ถาม1คำ ตอบไป ทิ้งไว้อีก เป็นชั่วโมง หรือเป็นวัน เป็นอาทิตย์ กว่าจะตอบกลับมา สรุปคือไม่ต่อเนื่อง ไม่คืบหน้าอะไร มาๆหาย
หลังจากนั้น ก็มีโทร และ Line ติดตามเรื่องตลอดทุกอาทิตย์ ทุกครั้งที่ติดต่อ ต้องเล่าอาการ ส่งข้อมูลอาการใหม่ทั้งหมด (ไม่มีเก็บข้อมูล แชร์อะไรไว้ให้เจ้าหน้าที่อื่นสานต่อได้เลย ต้องเริ่มใหม่หมดทุกครั้งไม่ต่ำกว่า 6-7 รอบ)
27 ส.ค 68 ติดต่อ Sale ขอเคลมเครื่องเผื่อเครื่องมีปัญหา Sale ส่งแบบฟอร์ม ส่ง OTP มาให้กรอกจนเสร็จ
และรอเจ้าหน้าที่มารับเครื่องเคลม
8 ก.ย. 68 ติดต่อSale บอกไม่มีใครติดต่อกลับมาหรือเข้ามาแก้ไขเคลมเครื่องEDC เลย แต่ไม่มีการตอบกลับจากSale
เลยติดต่อ Supoort ไปอีกรอบ ให้ทายยังไง .... เล่าเรื่องส่งรายละเอียดตั้งแรกใหม่ทั้งหมดอีกแล้วจ้าา แถมถามกลับมาอีกว่าส่งเรื่องมาเมื่อไร
หาข้อมูลไม่เจอ 😵‍💫 หลังจากนั้นก็มีเจ้าที่ติดต่อมาอาทิตย์ละวันถามอาการและส่งข้อมูลใหม่ทั้งหมดอีกไม่ยอมให้เคลมเครื่องหรือเข้ามาแก้ไขให้เลยสักที
28 ต.ค. 68 ติดต่อ Sale บอกต้องการยกเลิกใช้งานเลย เพราะ ติดต่อซ่อมก็ไม่ได้ซ่อม เคลมก็ไม่มีใครมารับเคลม ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันแรก
ถึง ปัจจุบัน 2 เดือนกว่า กับระบบชำระเงิน EDC นี้. ช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามจะยกเลิกเลยหรอ จะลองใช้ดูก่อนต่อมั้ย เจ้าหน้าที่บอกถ้าจะยกเลิกและยอดชำระใช้ในเครื่อง EDC ไม่ถึง 30,000 จะเสียค่าธรรมเนียมด้วย เลยบอก ฮาโหล ยังจะต้องเสียอีกหรอ เครื่องใช้ไม่ได้ ยอดจะถึงได้ยังไง
เครื่องใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันแรก อีกอย่างตอนสมัครบอกฟรีค่าธรรมเนียม 2เดือนแรก สรุปเจ้าหน้าของกลับไปคุยกับหัวหน้าและหายยาว ยันวันนี้ 6 ต.ค.68 ยังไม่ได้การติดต่อกลับ หรืออัพเดทอะไรมาเลย

ความคิดเห็นเราคือ
1.เครื่อง EDC คือ ระบบชำระเงิน ควรที่จะต้องปลอดภัย และแก้ไขได้รวดเร็ว สำคัญลำดับต้นๆ.  ให้ 1/5
2.Support ควรมีการแชร์ข้อมูลปัญหาลูกค้าที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ต้องมาเริ่มตั้งแต่ 1 ใหม่ทั้งหมดทุกครั้ง ให้ 0/5
3.การติดต่อตอนแรกๆโทรติดต่อได้ก็ยังดี หลังๆยกเลิกให้ติดต่อผ่าน Chat เท่านั้น ซึ่งช้ามาก ให้ 1/5

แล้วควรทำยังไงต่อดีจะเข้าเดือนที่ 3 แล้ว
สรุปตอนนี้คือ
แก้ไขไม่ได้
มาซ่อม ไม่มา (ขนาดอยู่ กรุงเทพฯ)
เคลมเครื่องไม่ได้
ยกเลิกก็ไม่ได้อีก ถ้าจะยกเลอกเสียค่าธรรมเนียมอีก

โดยรวมสำหรับเรา. ห่วยมาก กับ ระบบ Payment นี้ เสียอารมณ์ และคิดว่า
มีแนวโน้ม จะยกเลิกระบบของ เครื่อง POS ด้วย เพราะ เสียความรู้สึก
ชื่อสินค้า:   เครื่อง EDC ของ Wongnai Foodstory
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ไม่มี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่