อินเตอร์เน็ตทรูมูฟ

สืบเนื่องจากโพสต์ที่แล้วอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้างหนึ่งเดือนใช้งานไม่ได้สามสัปดาห์ เดือนนี้พบปัญหาอีกและพบปัญหาแบบนี้มาทุกทุกๆเดือนคือ ชำระค่าบริการเต็มทั้งเดือนแต่ใช้งานได้ไม่เต็มที่แบบนี้ควรมีค่าชดเชยให้กับลูกค้าที่ใช้บริการด้วยหรือไม่ ทำไมไม่พิจารณา รบกวนศูนย์บริการทรูมูฟ ติดต่อกลับด้วยค่ะเพื่อที่จะยกเลิกการใช้งานของอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ ติดต่อกลับที่เบอร์0801050061

ขอฝากอีกหนึ่งเรื่องนะคะ  ผู้ใช้บริการทรูมูฟติดต่อพนักงานยากมากๆ ไม่เหมือนตอนที่มาเสนอขายติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่บ้านเลยนะคะ ขอความกรุณาปรับปรุงบริการ ให้ดีขึ้นสักนิดนึงได้ไหม คือเนี่ยแย่มากๆเลยอ่ะ ใครจะไปคุยกับมะลิได้ตลอดอ่ะ ทรูมูฟไม่มีมนุษย์ทำงานหรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2

  กลับมาก่อนนนน ลูกค้ายังแจ้งปัญหาไม่ครบเลย อ่าบ้าไปแล้วหัวฉันจะปวด  ชดเชยให้ลูกค้าเล่นเฉพาะมือมือถือที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเป็นอินเตอร์เน็ต 3G ค่ะ  ขอบคุณมากนะคะ 😄
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่