หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
eSIM ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
True iService
eSIM
truemove H
true online
upgrade eSIM แล้วสัญญาณหาย ใช้ไม่ได้ เครือข่ายทรูมูฟ
พอจะแนะนำได้ไหมคะ ถ้าไม่อยากไปศูนย์ (คุยกับมะลิแล้ว ไม่รู้เรื่อง บอกแต่ว่าเน็ตหมด)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
Sim True ใครเป็นบ้าง ซื้อวิมมาใหม่ ใช้ได้ไม่กี่วันอยู่ๆ สัญญาณหายไม่ขึ้นสักขีด
ใช้aisโทรติดต่อ ตามเบอร์คอลเซนต์เตอร์true ก็ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ เข้ามันแต่ระบบอัตโนมัติ ให้กดรีเซตสัญญา ทำเป็น 10 รอบก็ไม่ขึ้นเหมือนเดิม ให้จ้งผ่านมะลิ App True ก็เจอแต่มะลิ เข้ามาตอบให้กดแจ้
สมาชิกหมายเลข 8789416
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
เน็ตทรูช้ามากช่วงนี้ไม่เสถียร
สัญญาณทรูมาๆหายๆ ไม่เสถียร สัญญาณไม่เคยเต็มขีด เน็ต20mbpsดูยูทูป1080p ยังหมุน
สมาชิกหมายเลข 8828259
อัพเกรดอีซิมแล้วไม่มีบริการ
ของทรูมูฟ อัพเกรดจากซิมธรรมดาเป็น eSIM เบอร์เดิมโทรศัพท์เครื่องเดิม แต่ขึ้นไม่มีสัญญาณ (ไม่มีบริการครับ)
สมาชิกหมายเลข 7739035
ต้องการติดต่อบริษัทเช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งเสาสัญญาณทรูมูฟ
บริษัท ส่งแบบตอบรับมาเพื่อต่อสัญญาเช่าพื้นที่ต่อตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งตอบรับกลับไปแล้ว แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับค่าเช่า ติดต่อตามเบอร์ที่ให้มาก็ไม่ได้อยากทราบว่ามีช่องทางไหนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3974879
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
ซิม True รายปี โดนตัดเงินไปเอง มีใครเคยโดนไหมครับ
ซิม True รายปี เน็ตฟรี โทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีการส่ง SMS ใดๆ แต่อยู่ๆก็ถูกตัดเงินไปครั้งละ 9 บาท 2 ครั้งติดกัน ไปถามที่ศูนย์ True ก็ไม่ได้คำตอบ จำนวนเงินไม่ใช่ประเด็น แต่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 756969
ค่าบริการทรูมูฟไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่าย?
ทำไมต้องจ่ายค่าบริการของเดือนล่าสุดคะ ในเมื่อตัดสัญญาณทุกอย่างตั้งแต่เดือนที่แล้ว เท่ากับว่าเดือนนี้ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเลยโทรเข้าโทรออกก็โดนตัด ทำไมยังต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้ด้วยคะ โ
สมาชิกหมายเลข 6918336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
eSIM
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
eSIM ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ
พอจะแนะนำได้ไหมคะ ถ้าไม่อยากไปศูนย์ (คุยกับมะลิแล้ว ไม่รู้เรื่อง บอกแต่ว่าเน็ตหมด)