หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ทรูมูฟเอชไม่ได้ใช้เน็ตทำไมยังต้องจ่ายบิล
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
#ร้องทุกข์
ผมใช้ truemove h เบอร์0955540607 ไม่ได้ใช้เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม68 แต่มาปลายเดือนกรกฎาคมปัจจุบันยังมีพนักงานโทรมาบอกให้จ่ายค่าเน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตทั้งเดือน เเละค่าเน็ตเพิ่มขึ้นสูงมากไม่รู้หักค่าอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
เน็ตทรู
ผมใช้เน็ตโปรเน็ตพร้อมเครื่องของทรู อินเทอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้เพราะโดนรับงับก่อนหน้าสองบิลแล้วใช้ไม่ได้ (ยังไม่พร้อมจ่ายบิล) เลยไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยแต่กลับโดนเรียกเก็บอีกสองบิลโดยไม่รู้เรื่อง ก่อนหน้าที
สมาชิกหมายเลข 7396416
จ่ายบิลทรูแล้วใช้เน็ตไม่ได้ทำไงครับ
ผมติดค่าเน็ตไว้3-4เดือนแล้วพผมไปจ่ายสัญญามันยังไม่ได้เลยครับตั้งแต่เช้าแล้วติดต่อเบอร์1242ไปก็ต้องให้ส่งรหัสotp ถ้ามันเป็นงี้มีวิธีติดต่อทรูมูฟเอชช่องทางอื่นมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7650329
ต้องการติดต่อกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอช แบบด่วนๆค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าช่วง 18:00 น มีพนักงาน call center โทรเข้าสายมาแนะนำบริการว่าแพ็คเกจเน็ตที่เราใช้อยู่ปัจจุบันใกล้จะหมดแล้วเลยแนะนำแพ็คเกจใหม่ให้ เราเห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยสนใจที่จะสมัคร ทางพนักงานบอกว่าจ
สมาชิกหมายเลข 5707570
เน็ตรายเดือนตัด ทั้งที่ยังไม่ถึงสิ้นเดือน TRUE จะเปลี่ยนค่ายทำขั้นตอนยุ่งยากไหม
เปลี่ยนค่ายขั้นตอนง่ายไหม ยุ่งยากไหม แค่ค้างไม่กี่วันโดนตัดซิมแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8453891
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
เน็ตใช้ไม่ได้เลยแต่เน็ตทรูพนักงานบริการแย่มากๆ อธิบายอะไรก็ไม่ฟัง ติดต่อก็ลำบาก
เน็ตทรูที่ติดตั้งกับเซลล์เมื่อสี่ห้าเดือนก่อนใช้ไม่ได้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ เพราะว่าบริเวณแถวนั้นกำลังทำถนน ให้ช่างมาซ่อมก็ซ่อมไม่ได้ตั้งแต่เดือนแรก มาหกเจ็ดรอบก็ซ่อมให้ไม่ได้ ค่าเน็ตก็เก็บเรื่อยๆทั
สมาชิกหมายเลข 8682491
แย่มาก โปรต่ออายุอัตโนมัติ True
แย่มาก โปรเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ เงินพอแต่ไม่ต่อให้ แล้วส่งข้อความมาบอกว่าต่อไม่สำเร็จ ให้เรายืมเงิน ทั้งที่กินเงินเราไปแยยไม่ต่อโปรมันเลยไม่พอ แล้วพอยืมเงิน ยังกินเงินต่อ ไม่ต่อโปร มันหากินกับแบบนี
สมาชิกหมายเลข 2561992
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ทรูมูฟเอชไม่ได้ใช้เน็ตทำไมยังต้องจ่ายบิล
ผมใช้ truemove h เบอร์0955540607 ไม่ได้ใช้เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม68 แต่มาปลายเดือนกรกฎาคมปัจจุบันยังมีพนักงานโทรมาบอกให้จ่ายค่าเน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตทั้งเดือน เเละค่าเน็ตเพิ่มขึ้นสูงมากไม่รู้หักค่าอะไร