ร้องเรียน AIS

กระทู้คำถาม
ต้องการร้องเรียนเรื่องการเรียกเก็บบริการเสริมเกินมา 2 เดือนโดยที่ยังไม่ได้รับการแจ้งใดๆ  ติดต่อ ais callcenter มา 2 วันละ ไม่สามารถติดต่อได้เลย ไม่ทราบว่าต้องร้องเรียนที่ไหน หรือต้องไปที่ สคบเองเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา  11.42  น.  29/07/2025
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ

**********************************************

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6853270  สมายล์-จันทร์รัตน์ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง Pantip อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ
โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมง

สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการของหมายเลขนั้น สามารถตรวจสอบได้ผ่านช่องทาง myAIS ได้เช่นเดียวกันค่ะ
ขั้นตอนการตรวจสอบรายละเอียดใบแจ้งค่าบริการผ่าน myAIS มีดังนี้ค่ะ

1. เข้าแอป myAIS จากนั้นล็อกอิน เข้าสู่ระบบ
2. หน้าหลัก เลือก “ดูบิล” (My Bill)
3. เลือกเดือนที่ต้องการ กด “ดูบิล” (View Bill)
4. สามารถดูย้อนหลังได้สูงสุด 12 เดือน เลือก "ดูบิลเพิ่มเติม" จากนั้นเลือกรอบบิลที่ต้องการ
5. ในหน้าบิล สามารถดาวน์โหลดบิลเป็นไฟล์ PDF ได้ เพียงคลิกที่ไอคอนมุมบนขวา

เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์  สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลข เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ดูแลข้อมูลให้ก่อนได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่