ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ

เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารทางอีเมลเพื่อคอนเฟิร์มการยกเลิกอีกครั้งในวันที่ 4 ก.ค.  จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่มียอดค้างชำระใดๆอีก  แต่มาวันที่ 27 ก.ค. ยังคงมีข้อความว่าเราค้างชำระของเดือนมิ.ย. และ ก.ค. เบื้องต้นหลังจากได้รับข้อความก็ได้โทรถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่เช็คหน้าระบบแจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ทำไมเรายังได้รับข้อความอีก แล้วจากเนื้อความยอดชำระมันยังเพิ่มทบกันทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่