สั่ง Grab แล้วไม่ได้รับอาหาร และไม่ได้รับเงินคืน

เมื่อกลางวัน ประมาณ 11:15 ผมสั่ง KFC ผ่าน Grab ไป เป็นเงิน 158 บาท แอพแจ้งว่าอาหารจะมาส่งภายใน 11:50 พอถึงเวลาก็ไม่มีคนมาส่ง แต่ในแอพแจ้งว่าส่งอาหารสำเร็จแล้ว ผมเลยแชทไปถามคนขับ ชื่อ สากล อรกิจ ขึ้นว่าอ่านแล้ว แต่ไม่ตอบกลับ ผมจึงรอต่อไปถึงราวๆ 12:20 จึงได้กดรีพอร์ตในแอพไป และได้ติดตามสถานะ จนในที่สุด แอพก็ขึ้นสถานะว่า “คนขับกดจบคำสั่งซื้อโดยที่ไม่ได้มาส่งอาหารจริง“ และขึ้นสถานะต่อท้ายว่า “กำลังตรวจสอบ” จนบัดนี้ เวลา 18:00 แล้ว ก็ยังคงสถานะกำลังตรวจสอบเหมือนเดิม ซึ่งผมทักไปถามในแชท ทางแอพก็บอกกำลังดำเนินการตรวจสอบ

ผมอยากทราบว่าเมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ?

มีเพื่อนสมาชิกท่านใดเคยเจอสถานการณ์เดียวกันไหมครับ? เพื่อนๆ จัดการอย่างไรครับ? ขอบคุณครับ

รหัสการจองคือ A-85ODOXBWWLUPAV





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่