dtac สมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง

ผมใช้เน็ตรายเดือน แพ็คเกจหลัก 449บ. / เดือน แต่ว่าล่าสุดผมบังเอิญเปิดแอพ dtac แล้วไปเจอค่าบริการ 1,050.29บ. ก็เลยสงสัยเพราะ ผมจ่ายค่าบริการครบทุกเดือน
ปรากฏว่า มีแพ็คเกจเสริมสมัครมาให้เอง
มีเน็ตเต็มสปีดไม่อั้น 100mbps (149/เดือน)
เน็ตเต็มสปีดไม่อั้น 100mbps (399/เดือน)
เน็ตเต็มสปีด 2GB + ประกันภัยไซเบอร์

ผมได้ลองเช็ค SMS ของ Dtac ปรากฏว่ามีข้อความส่งมาว่าเริ่มใช้แพ็กเกจในวันที่ 16 ก.ค. ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะสมัครเองหรือมือกดไปโดน เพราะ ข้อมูลการใช้แอปบนมือถือ ไม่มีการเข้าใช้งานแอป DTAC ในวันที่ 16 ก.ค. เลย

แล้วตอนนี้ก็โทรติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้ด้วย เสียงตอบอัตโนมัติบอกว่า ยอดใช้บริการเกินวงเงิน/เดือน (ซึ่งน่าจะเป็นเพราะสมัครแพ็กเกจเสริมให้ จนวงเงินมันค้างอยู่ 1,000+) สรุปคือผมต้องจ่ายเงินก่อนใช่ไหมถึงจะติดต่อ Call Center ได้

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ พอจะมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่