หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ซื้อสินค้าใน Lazada แล้วร้านไม่ส่งของ ผ่านมา 5 ปีแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
เราสั่งรองเท้าจากร้านนึงในแอป Lazada แล้วร้านเขียนว่าเตรียมจัดส่ง แล้วยังไม่ส่งของสักที เราขอคืนเงินผ่านแอปอยู่ตลอด แต่โดนปฏิเสธ ติดต่อผ่านแอป ทางแอปก็แจ้งว่าต้องติดต่อร้านค้าก่อน จนผ่านมา 5 ปีแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า กดยกเลิกก็โดนปฏิเสธการยกเลิก เลยอยากได้เพื่อนๆ ว่า มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้เพิ่งเห็นมีหน่วยงานนี้ด้วยหรอ tcc.or.th
มันจะกลายว่า สินค้าและบริการ ผู้บริโภค มีหน่วยงานหลายหน่วยงานทำหน้าที่แตกต่างกันไปเยอะไปหมด มันจะซ้ำซ้อน ซ่อนเงื่อน มากดี หรือ มีงานงอกออกมาเรื่อยๆ ให้ประชาชนปวดหัวเล่น.... เดินเรื่องกันแบบ ไม่มี one
offsing
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ส่งพัสดุผ่านมา5วันยังไม่ได้รับ
สวัสดีค่ะ อยากจะแจ้งว่าส่งพัสดุj&tผ่านมา5วันสถานะยังอยู่เหมือนเดิม พัสดุถุงใหญ่มาก สินค้ามีมูลค่านะคะ กดเคลมไป ก็โดนลบออก มีแบบนี้ด้วยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 9044300
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
โดน shoppe ปฏิเสธการคืนเงิน เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ
โดน shoppe ปฏิเสธการคืนเงิน เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ งงมาก เราสั่งซื้ออาหารในแอฟ แล้วไม่รู้ว่าไรเดอร์ส่งออเดอร์ หรือร้านทำผิด เพราะทั้ง2 เกี่ยงกันไปเกี่ยวกันมา ไรเดอร์แจ้งว่าร้านโน๊ตเลขที่ออเดอร์ผิดไรเด
สมาชิกหมายเลข 1029646
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการที่ไม่ได้สั่งซื้อเอง ดำเนินการต่อยังไงดี
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการผ่านบิลรายเดือนของค่ายมือถือ ได้ส่งอีเมลสอบถามกับทาง google play แล้ว ได้ความว่า มีคนใช้บัญชี google play อีกบัญชีในการซื้อสินค้าและบริการแต่ไม่ยอมบอกเราว่าบ
สมาชิกหมายเลข 9045461
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ซื้อสินค้าใน Lazada แล้วร้านไม่ส่งของ ผ่านมา 5 ปีแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน