หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ห่วยชิบ AIS ลาขาด 6 ปีกว่า
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
ติดต่อ 1175 ก็ยาก พอจะย้ายก็ดึงเรื่องเอาไว้
ที่จะย้ายเพราะไม่ต่อโปรให้แล้วทรูให้โปรที่ดีกว่า
สุดท้ายยัดเยียดโปรใหม่ให้ แล้วหักเงิน อัตโนมัติ
ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะแจ้งภายใน 48 ชั่วโมง
เสียเวลา เสียโอกาสที่ทรูเสนอให้
ถ้าไม่ต่อโปรทำไมไม่แจ้ง วุ่นวายมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
เน็ต AIS Fiber มีปัญหา โทร 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
**ได้รับการติดต่อกลับ และนัดคิวเข้าตรวจสอบแล้ว** ต้องโทรเบอไหนถึงจะได้คุยกับคนครับ จะแจ้งปัญหา ใช้ไม่ได้มา 2 วันละ โทรไปเบอร์ 1175 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนไปวนมา ให้กดนั่นกดนี่น่ารำคาญมาก ปัญหาก็แ
สมาชิกหมายเลข 7067897
คอลเซ็นเตอร์Ais ติดต่อยากมาก
อยากคุยกับพนักงานaisต้องกดตรงไหนคะ โทร1175 ก็พูดวนแต่อันเดิมๆ ไม่ว่าจะกดหัวข้อไหนก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ จนหักเงินไปเป็น20-30บาท ยังไม่ได้คุยเลย จะแจ้งปัญหาการใช้งานก็ไม่ได้แจ้งสักที
สมาชิกหมายเลข 6009344
เน็ตบ้าน AIS เกิดปัญหาแต่ละที ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้คุยกับ Call Center
สัญญาณหายไป 2 ชม. จนตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้ ติดต่อทางไหนก็ยากเหลือเกิน จะแจ้งเรื่องกับ 1175 ก็ไม้ได้ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ เหนื่อยใจ ไม่ไวเหมือนตอนจะขอเข้ามาติดตั้ง
สมาชิกหมายเลข 3341474
สอบถามการเปลี่ยนโปรเน็ตais
คือผมใช้โปร 99/ส. คือมันก็จะแจ้งให้ชำระทุกอาทิตย์ พอผมเติมเงินเกิน100บ. มันก็หักไปเลย ซึ่งผมก็ลองโทร 1175 เขาบอกให้ เปลี่ยนโปร แล้วอันเก่ามันก็จะยกเลิกให้เอง ซึ่งผมก็กด *777 แล้วเราควรเลือกโปรไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 2811500
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
ซิมทรูเติมเงินไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน
เราใช้ทรูเติมเงินปกติจะใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติใช้มาปกติทุกเดือนพอมาเดือนนี้เราเติมเงินไว้พอกับที่ต้องหักแต่พอจะเข้าโปรไม่รู้ว่าโดนหักค่าอะไรทำให้เงินไม่พอไม่สามารถต่อโปรได้ระบบแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 1414131
แย่มาก โปรต่ออายุอัตโนมัติ True
แย่มาก โปรเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ เงินพอแต่ไม่ต่อให้ แล้วส่งข้อความมาบอกว่าต่อไม่สำเร็จ ให้เรายืมเงิน ทั้งที่กินเงินเราไปแยยไม่ต่อโปรมันเลยไม่พอ แล้วพอยืมเงิน ยังกินเงินต่อ ไม่ต่อโปร มันหากินกับแบบนี
สมาชิกหมายเลข 2561992
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนซ้ำ AIS ต้องทำยังไง
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนซ้ำ โทร 1175 แล้วไม่มีบริการด้านนี้ ได้ทำการจ่ายค่าบริการรายเดือนไปเมื่อวันที่ 2 ธันวา ผ่าน k plus แต่สมัครบริการหักอัตโนมัติไว้ วันที่ 4 ธันวา มีการหักเงินซ้ำ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 3126501
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ห่วยชิบ AIS ลาขาด 6 ปีกว่า
ที่จะย้ายเพราะไม่ต่อโปรให้แล้วทรูให้โปรที่ดีกว่า
สุดท้ายยัดเยียดโปรใหม่ให้ แล้วหักเงิน อัตโนมัติ
ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะแจ้งภายใน 48 ชั่วโมง
เสียเวลา เสียโอกาสที่ทรูเสนอให้
ถ้าไม่ต่อโปรทำไมไม่แจ้ง วุ่นวายมาก