หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ห่วยชิบ AIS ลาขาด 6 ปีกว่า
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
ติดต่อ 1175 ก็ยาก พอจะย้ายก็ดึงเรื่องเอาไว้
ที่จะย้ายเพราะไม่ต่อโปรให้แล้วทรูให้โปรที่ดีกว่า
สุดท้ายยัดเยียดโปรใหม่ให้ แล้วหักเงิน อัตโนมัติ
ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะแจ้งภายใน 48 ชั่วโมง
เสียเวลา เสียโอกาสที่ทรูเสนอให้
ถ้าไม่ต่อโปรทำไมไม่แจ้ง วุ่นวายมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/12/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
คอลเซ็นเตอร์Ais ติดต่อยากมาก
อยากคุยกับพนักงานaisต้องกดตรงไหนคะ โทร1175 ก็พูดวนแต่อันเดิมๆ ไม่ว่าจะกดหัวข้อไหนก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ จนหักเงินไปเป็น20-30บาท ยังไม่ได้คุยเลย จะแจ้งปัญหาการใช้งานก็ไม่ได้แจ้งสักที
สมาชิกหมายเลข 6009344
ทำไม 1175 AIS ติดต่อยาก
คือเรื่องของเรื่องมีบริการที่เราไม่ได้สมัครแต่มาหักบริการวงเงินเรา เราจะโทรไปเช็คให้ยกเลิก ระหว่างนั้นมันตัดวงเงิน AIS เราไปเรื่อยๆ จนวงเงินเราจะหมด โทร 15 นาทีรอเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มีรับ เฟสก็มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 4251859
ทำไมเน็ตaisไม่ตัดรอบแพ็กเกจ
ปกติพอถึงรอบผมจะเติมเงินเข้าไว้ในเครื่องแล้วถึงเวลาเน็ตหมดมันจะหักค่าเน็ตให้อัตโนมัติ พอรอบนี้ไม่หักแล้วเปลี่ยนแพคเกจให้ผมซึ่งก็หักตังค์ผม ปกติที่ผมใช้ถ้าผมเติมไม่เต็มจำนวนก็จะหักให้ไปก่อน35,75ก็ว่ากั
สมาชิกหมายเลข 9166297
สอบถามการเปลี่ยนโปรเน็ตais
คือผมใช้โปร 99/ส. คือมันก็จะแจ้งให้ชำระทุกอาทิตย์ พอผมเติมเงินเกิน100บ. มันก็หักไปเลย ซึ่งผมก็ลองโทร 1175 เขาบอกให้ เปลี่ยนโปร แล้วอันเก่ามันก็จะยกเลิกให้เอง ซึ่งผมก็กด *777 แล้วเราควรเลือกโปรไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 2811500
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
การยกเลิกดูmonomax
เนื่องจากสมัครเป็นรายเดือนเพราะคิดว่าถ้าหมดเดือนแล้วถ้าอยากดูจะต่อใหม่ ทีนี้ระบบของmonomaxมันเป็นระบบต่อเองเรื่อยๆ หักเงินเรื่อยๆ ผมก็ไปดูวิธียกเลิกเองตามติ๊กต๊อกหรือยูทูปแต่ก็ไม่เจอวิธีที่เราทำการยกเ
สมาชิกหมายเลข 3850216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ห่วยชิบ AIS ลาขาด 6 ปีกว่า
ที่จะย้ายเพราะไม่ต่อโปรให้แล้วทรูให้โปรที่ดีกว่า
สุดท้ายยัดเยียดโปรใหม่ให้ แล้วหักเงิน อัตโนมัติ
ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะแจ้งภายใน 48 ชั่วโมง
เสียเวลา เสียโอกาสที่ทรูเสนอให้
ถ้าไม่ต่อโปรทำไมไม่แจ้ง วุ่นวายมาก