หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS เกิดปัญหาแต่ละที ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้คุยกับ Call Center
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
อินเทอร์เน็ต
สัญญาณหายไป 2 ชม. จนตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้
ติดต่อทางไหนก็ยากเหลือเกิน
จะแจ้งเรื่องกับ 1175 ก็ไม้ได้ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ
เหนื่อยใจ ไม่ไวเหมือนตอนจะขอเข้ามาติดตั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อ Call Center AIS แบบได้คุยกับคนหน่อยคับ
ติดต่อยากเหลือเกิน กด 1175 ยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ปล่อยให้เวียนว่ายคุยกับบอท ใครพอรู้เบอร์ติดต่อที่ได้คุยกับคนบ้างครับ จะแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 3341474
สัญญาน ais ขึ้น H+/EDGED
โทรไปแจ้ง AIS 1175 Call Center กรณีสัญญาณอินเตอเนต ขึ้น H+/EDGE คุณ Call Center ก็จะแนะนำให้เปิดโหมดเครื่องบินเปิดเครื่องปิดเครื่องซึ่งเราทำหมดแล้วก่อนที่จะโทรไปแต่คำตอบที่ได้กลับมานั้น โทรไปวันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 4831302
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
Ais call center
ตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center
สมาชิกหมายเลข 8745720
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
AIS เน็ตบ้านล้ม แจ้งปัญหาผ่านแอพ myAIS ต้องรอช่างมาซ่อมสายเคเบิล 4 วัน !!!
เมื่อวันที่ 05-06-2025 เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เกิดฝนตกหนัก ทำให้เน็ตบ้านหลุด รีเราเตอร์แล้วก็ไม่หาย ผมลองเช็คเองเกิดจากสายเคเบิลข้างนอกชำรุด วันที่ 06-06-2025 เวลา 06:44 AM ผมได้ทำการแจ้งผ่านแอพ myAI
สมาชิกหมายเลข 5268691
เน็ตบ้าน aisfiber 1000/1000mbps แต่ใช้จริงได้แค่300-500mbps
คือตอนแรกๆเน็ตบ้านก็ใช้ได้ประมาณ800-1000mbps แต่ตอนนี้กลับใช้ได้เต็มที่แค่60mbpsซึ่งมันน้อยมากเลยติดต่อไปคุยกับcall center ais ให้แก้ไขให้ แต่ก็ยังใช้ได้แค่300-500mbps ติดต่อไปคุยใหม่ก็ติดต่อยากเหลือเ
สมาชิกหมายเลข 4446743
ช่วงนี้โซนภาคอีสาน สัญญาณค่ายเขียวเป็นยังไงบ้างค่ะ
ตอนนี้เรายังใช้โปรเน็ต 1299 5G ไม่จำกัดความเร็วอยู่ ซึ่งมีแผนว่ากำลังจะเปลื่ยนเพราะราคาค่อนข้างสูง อดทนใช้เพราะติดโปร🤣 แต่สัญญาณเน็ตนี่สิช้าจนหงุดหงิด กำละงคิดว่านี่เราใช้แบบไม่จำกัดนะ ดูสตอรี่ ไอจีก็
สมาชิกหมายเลข 2956974
ย้ายค่ายมา AIS แล้วเจอแบบนี้
สอบถามหน่อยครับ เราย้ายค่ายจากทรูมา AIS แล้วปรากฏว่าช่วงเช้าของวันนี้ เราไม่สามารถรับ ส่ง SMS หรือรับสายได้เลย ทางCall Center แจ้งว่าเราจะสามารถใช้งานได้ใน 24 ชั่วโมงซึ่ง แปลว่าวันนี้เราไม่สามารถรับสา
สองคนเดียวกัน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS เกิดปัญหาแต่ละที ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้คุยกับ Call Center
ติดต่อทางไหนก็ยากเหลือเกิน
จะแจ้งเรื่องกับ 1175 ก็ไม้ได้ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ
เหนื่อยใจ ไม่ไวเหมือนตอนจะขอเข้ามาติดตั้ง