หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS เกิดปัญหาแต่ละที ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้คุยกับ Call Center
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
อินเทอร์เน็ต
สัญญาณหายไป 2 ชม. จนตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้
ติดต่อทางไหนก็ยากเหลือเกิน
จะแจ้งเรื่องกับ 1175 ก็ไม้ได้ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ
เหนื่อยใจ ไม่ไวเหมือนตอนจะขอเข้ามาติดตั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center
ตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center
สมาชิกหมายเลข 8745720
สัญญาน ais ขึ้น H+/EDGED
โทรไปแจ้ง AIS 1175 Call Center กรณีสัญญาณอินเตอเนต ขึ้น H+/EDGE คุณ Call Center ก็จะแนะนำให้เปิดโหมดเครื่องบินเปิดเครื่องปิดเครื่องซึ่งเราทำหมดแล้วก่อนที่จะโทรไปแต่คำตอบที่ได้กลับมานั้น โทรไปวันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 4831302
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับ
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับติดต่อไปที่ 1175 ก็แล้ว จะขอเปิดสัญญาณ ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่า กรณาติดต่อไปในภายหลัง พอทิ้งช่วงไปครึ่งวัน โทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว ท้ออ
สมาชิกหมายเลข 5554908
ใส่ซิมมาไม่มีสัญญาณ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีซิมวัน-ทู-คอล เบอร์นี้ปกติจะรักษาวันใช้งานไว้เรื่อย ๆ แต่พักหลังไม่ได้ใช้งานบ่อย พอใส่ซิมกลับมา สัญญาณไม่ขึ้น เลยนำไปติดต่อที่ Telewiz แล้วพนักงานแจ้งว่าต้องใช้บัตรประชาชนและใบมรณะบั
สมาชิกหมายเลข 3131421
AIS fiber ย่านรังสิต ห่วยแตก หลุดบ่อย
บ้านอยู่รังสิตคลอง 3 ฝั่งธัญญะ ใช้เน็ต fiber 500/500 อารมณ์เหมือนใช้ 4G มาเร็วบาง ไม่เร็วบาง สัญญาณขาดๆหายๆบางที (สายเกมส์ หัวร้อนแน่นอน) พอกดเข้าแอพ myAis เพื่อแจ้งปัญหา ก็มี Pop-up บอก ให้รีเร้าเตอร
สมาชิกหมายเลข 7791397
Ais 1175 ไม่มีพนักงานให้บริการเหรอคะหรือมีแต่หุ่นยนต์?
พอดีซื้อซิมมาใหม่เปิดใช้งานแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณโทรออกไม่ได้ รับสายได้อย่างเดียว สมัครอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ควรจะแก้ปัญหายังไงดีคะย้ายค่ายดีไหม?
สมาชิกหมายเลข 8675632
AIS 1175 อัตโนมัติโทรมาแจ้งพบว่าสายสัญญาณ AIS Fibre มีปัญหา แบบนี้ของจริงหรือมิจจี้ครับ
วันนี้มีสายจาก 1175 โทรมาที่เป็น AIS call center แต่พอรับสายมาเป็นเสียงอัตโนมัติ แจ้งว่าตรวจพบสายสัญญาณมีปัญหา ให้กด 1 เพื่อทำนัด หรืออะไรประมาณนี้ เลยตัดสายไปก่อน 1) อยากให้ AIS ในนี้ช่วยคอนเฟิร์มได้
สมาชิกหมายเลข 2745644
เบอร์โทร postpaid มือถือ AIS ของผมมีปัญหา ในระบบ call center 1175 และ app my AIS แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ถูกระงับสัญญาณ
รายละเอียดดังนี้ 1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ 2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ 3.โทรเข้า 1175 จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ 4.FB call ce
kuppo
ติดต่อ Call center Ais
ต้องการติดต่อ Ais call center เบอร์ไหนถึงจะได้คุยคะ พอดีแพคเกจของพ่อเราปกติเดือนละ 300 บาท แต่เดือนนี้ยอดขึ้นไป สงสัยว่าเกิดจาก อะไร รบ กวน Ais ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8219552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS เกิดปัญหาแต่ละที ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้คุยกับ Call Center
ติดต่อทางไหนก็ยากเหลือเกิน
จะแจ้งเรื่องกับ 1175 ก็ไม้ได้ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ
เหนื่อยใจ ไม่ไวเหมือนตอนจะขอเข้ามาติดตั้ง