หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ
พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอัตโนมัติแจ้งค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน ขึ้นแสดง emergency call only ติดต่อไป 1175 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่ากดปุ่มไหน เพราะตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401011
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ซิมทรูไม่ขึ้นสัญญาณ และโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิมค่ะ
ทางนี้อยู่ตัวเมืองปทุมธานีค่ะ พอกลับมาถึงบ้านโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิม ใช้iPhone ค่ะ อยากทราบว่ามีปัญหาอะไรไหม แต่จ่ายบิลแล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นคน ผ่าน 1175 ยังไง โทรเจอแต่อะไรไม่รู้
ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นคน ผ่าน 1175 ยังไง โทรเจอแต่อะไรไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 5333980
ต้องการแจ้งย้ายเน็ตบ้าน AIS จากบ้านเก่าไปบ้านใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากบ้านใหม่ไม่รู้ว่า ais/telewiz อยู่ตรงไหนบ้าง แถมประสานงานผ่าน call center ลำบาก ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2849459
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
สัญญาณใช้ไม่ได้มา2วัน
โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณไม่ได้ค้างค่าชำระ ขึ้นซิมไม่ทำงาน ใช้งานไม่ได้มาสองวัน ติดต่อcall centerไม่ได้เพราะมันไม่มีสัญญาณโทรออก
สมาชิกหมายเลข 7904217
การแก้ไขปัญหาของ AIS Fibre ล่าช้า และไม่สามารถติดต่อ AIS ได้เลย
เน็ตบ้านของ AIS Fibre ที่ผมใช้อยู่ เนื่องจากในจังหวัดแพร่ การไฟฟ้าภูมิภาคนำสายไฟฟ้าลงดินในเขตเทศบาล ทำให้้สายไฟเบอร์ที่เดินสายเข้าบ้าน ถูกตัดเพราะต้องถอนเสาไฟฟ้าออก จริงๆแล้ว ในความเป็นมืออาชีพของบริ
เมืองสรอง
ถ้าจะให้ AIS ติดต่อกลับจะโพสท์ห้องนี้ได้มั้ยครับ โทรจนเมื่อยหูแล้วครับ
พอดีว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด 1 ปี เลยจะขอระงับสัญญาณไว้ก่อน เพราะไม่อยากยกเลิกสัญญา พยายามโทร 1175 จนเจ็บหู เมื่อยนิ้วแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที เลยลองมาตั้งกระทู้ดูครับ 😅
sakuramarium
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอัตโนมัติแจ้งค่ะ