หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โทรแล้วได้รับบรกับ AI ต้องการติดต่อกับคนจริงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเอไอเอสไม่ได้
จ่ายบิลเอไอเอสไป 1 รอบบิลจาก 2 รอบบิล ทำไมไม่เปิดสัญญาณให้คะ ปกติเปิดให้นะคะ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ @ais
สมาชิกหมายเลข 9169536
สอยถามพนักงานเอไอเอส
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9157860
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
ปัจจุบัน ais ไล่พนักงานที่เป็นคนจริงๆออกหมดแล้วเหรอคะ ทำไมให้คุยแต่กับ ai ??
โทรเบอร์ serenade ก็ยังต้องคุยกับ ai เอาเกณฑ์แบบไหนวัดคะว่าเบอร์ไหนจะได้คุยกับพนักงาน ใช้เบอร์เดิมมา 10 ปี+++ บริการกันแบบนี้เหรอคะ จ่ายเน็ตเดือนเกือบ 1000 แค่จะเข้าแอพ my ais ไปเช็คแพ็กเกจตัวเองยังเข
สมาชิกหมายเลข 8411951
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
เขาใช้งาน my ais และ esim ไม่ได้ เนื่องจากเปลี่ยนมือถือใหม่
ฉันได้เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยโอนถ่ายข้อมูลมาจากโทรศัพท์เครื่องเก่าและได้ลบข้อมูลในโทรศัพท์เครื่องเก่าทิ้งไปหมดแล้ว และตอนนี้โทรศัพท์เครื่องใหม่ของฉัน ไม่ สามารถใช้งาน esim ได้ แอปmy ais ก็เช่นกั
สมาชิกหมายเลข 9151781
เอไอเอส
เอไแเอสเหลี่ยมจัดตอนแรกเน็ตเล่นไม่ได้เลยเสียเดือนละ500กว่า เราโทรไปถามบอกว่ารอทีมวิศวะแก้ไข บลาๆ 25 ธันวาคมถึงกลับมาปกติ ระหว่างนั้นให้ส่วนลดค่าเน็ตกี่%ไม่แน่ใจ แต่พอบิลแจ้งมาก็ราคาเต็มเหมือนเดิมติดต่
สมาชิกหมายเลข 7523605
ติดต่อเอไอเอสยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อพนักงานเอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ ทำยังไงคะ โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 7985628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS