ปัจจุบัน ais ไล่พนักงานที่เป็นคนจริงๆออกหมดแล้วเหรอคะ ทำไมให้คุยแต่กับ ai ??

โทรเบอร์ serenade ก็ยังต้องคุยกับ ai เอาเกณฑ์แบบไหนวัดคะว่าเบอร์ไหนจะได้คุยกับพนักงาน ใช้เบอร์เดิมมา 10 ปี+++ บริการกันแบบนี้เหรอคะ จ่ายเน็ตเดือนเกือบ 1000 แค่จะเข้าแอพ my ais ไปเช็คแพ็กเกจตัวเองยังเข้าไม่ได้เลยค่ะ 😂😂 แล้วจะขยันแนะนำให้ใช้โปรเน็ต ais แพงๆไปทำไมคะ? เข้าโหลดข้อมูลแอพตัวเองยังไม่ไหวเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่