หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอยถามพนักงานเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นซิมรายเดือนกลับมาเป็นเติมเงินที่บ้านได้มั้ยครับ จ่ายไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9160100
เสริมจมูกแท่งแรก สวยปังถูกใจค่าาการ
สวัสดีค่า วันนี้มาอัพเดทความสวยหลังเสริมจมูกครบ1เดือน ชอบมากค่ะ สันจมูกคมชัด ดูมีมิติขึ้น เวลาถ่ายรูปมุนไหนก็ขึ้นกล้องทุกมุมค่ะ ทรงก็มีความสโลปปลายพุ่งหวานๆ ดูเรียวกว่าเดิมค่ะ หวานละมุนมากค่าา ก่อน
สมาชิกหมายเลข 5295497
Aisหักเงินทั้งที่เน็ตไม่หมดไม่ได้เปิดเน็ตทิ้ง
งงมากไม่ได้เปิดเน็ตไว้และไม่ได้เน็ตหมดแต่หักเงินถึง50บาทคือปกติใช้ทรูมา7ปีย้ายที่อยู่ในพื้นที่ไม่สัญญาณเลยเปลี่ยนมาใช้เอไอเอสพอใช้ไปปรากฎว่าถูกหักเงินโดยที่เน็ตไม่หมดตอนนี้เสียเงินไป50บาทห่วยแตกมากห่ว
สมาชิกหมายเลข 9186821
สมัคร disney+hotstar ผ่าน ais ไปแล้ว แต่ดูไม่ได้
สมัคร disney+hotstar ผ่าน ais เป็นแพ็คเกจเสริม play inter รายเดือนไปแล้วเมื่อวานยังเปิดดูได้อยู่เลยวันนี้กลับเปิดไม่ได้แล้ว ลบแอฟแล้วเปิดใหม่ก็แล้ว log out แล้วก็ลอง log inใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ แก้ย
สมาชิกหมายเลข 7169007
แพ็คเกจดิสนีย์สมัครกับaisแล้วเผลอกดยกเลิก
สวัสดีค่ะพอดีจะสอบถามว่า เราเผลอกดยกเลิกแพ็คเกจดิสนีย์กับเอไอเอสอ่ะค่ะ เติมเงินต่อไปแล้วรายเดือน 99฿ ยกเลิกแล้วสามารถกู้บัญชีคืนหรือขอเงินคืนได้มั้ยคะ เงินแค่ไม่กี่บาทแต่เสียดายมากค่ะ ติดต่อพนักงานก็ไ
สมาชิกหมายเลข 7636166
สมัครแพ็คเกจ Disney + รายปี แต่ใช้งานไม่ได้
เรื่องมันมีอยู่ว่า ดิฉันได้สมัครแพ็คเกจ Disney Plus รายปีจากทางเอไอเอสซึ่งมีโปรโมชั่น 499 บาท/ปี มีsmsยืนยันจากทาง เอไอเอสแล้ว หลังจากนั้นได้เข้าใช้งานดีนีย์ตามปกติ แต่ต่อมาพบว่าสามารถล็อคอินได้แต่เข
สมาชิกหมายเลข 7446801
ติดต่อขอเงินคืแพ็คเกจเสริมของ ais ยังไงคะ😭
พอดีเคยมีสายโทรเข้ามาหาเรา ประมาณว่าขายแพ็คเกจเสริม เราตั้งใจฟังจนจบเพราะกลัวเสียมารยาท พนักงานบอกว่าถ้าไม่สนใจ ก็สามารถกดยกเลิกได้ หรือไม่ได่ตอบอะไรผ่าน sms ที่ส่งเข้ามา แต่ว่าตอนนี้บิลขอฃแพ็คนั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 7519973
ทรู ดีแทค เอไอเอส NT มีโปรเน็ตที่ราคาต่ำกว่า 100 ต่อเดือนไหมครับ
ทรู ดีแทค เอไอเอส มีโปรเน็ตที่ราคาต่ำกว่า 100 ต่อเดือนไหมครับ เน็ตไม่ต้องเยอะมากก็ได้ ไม่เกิน 1GB ก็ได้ครับ เน้นใช้น้อย รักษาเบอร์
สมาชิกหมายเลข 4618819
หาโปรใหม่ ย้ายค่ายก็ได้
ตอนนี้ใช้ของ AIS เมื่อก่อนจ่ายมาเรื่อยๆ เดือนละ 300 (หลัก/โทร300 data1.5GB) ปีก่อน ขอเปลี่ยนเพื่อให้เนตเหมาะสมกับช่วงตอนนั้น ได้มาเป็น ราคาเดิม ที่ได้คือ (หลัก/โทร60 data10GB เสริม/โทร100) ตอนทำให้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 1092599
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอยถามพนักงานเอไอเอส