หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเอไอเอสไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
จ่ายบิลเอไอเอสไป 1 รอบบิลจาก 2 รอบบิล ทำไมไม่เปิดสัญญาณให้คะ ปกติเปิดให้นะคะ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ @ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเทพทรูหมดอายุ
ซิมเทพทรูที่ใช้อยู่รายปี หมดอายุ สามารถต่อโปร หรือย้ายค่าย ได้มั้ยคะ มีค่ายไหนแนะนำแบบราคาไม่แรงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8649697
คิดเห็นอย่างไรกับบริษัทหรือคนหรือร้านหรือหน่วยงานที่ไม่มีหนี้สิน แม้แต่หนี้การค้า
ประมาณว่า รันธุรกิจด้วยเงินตนเองทั้งนั้น แล้วมีใครทำแบบนี้บ้างหรือเคยเจอองค์กรไหนทำแบบนี้ และเป็นเรื่องดีหรือเรื่องเสีย มีข้อดีข้อเสียอย่างไร ข้อดีที่เราเห็นข้อนึงเลย คือเจ๊งยาก ถ้าจะเลิกกิจการก
สมาชิกหมายเลข 7266389
HOMEPRO เบี้ยวข้อตกลงสามครั้งติด บริการแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด
ซื่อปั๊มน้ำจากห้างโฮมโปร มีบริการค่าแรงติดตั้งมากับตัวปั๊ม นัดเวลาติดตั้งได้คิวในวันที่ซื้อ เบี้ยว1 มาแค่ส่งของไม่มีช่างมาติดตั้ง ศูนย์โฮมโปรโทรมาขอนัดคิวใหม่อีกหลายวันเลยขอติดตั้งเองเพราะรีบใช้ ศูนย
สมาชิกหมายเลข 1458477
ไปกันต่อจร้า สาวลาร์ไม่อำลา😍
17th season-Oh my govลาร์ลาร์ลาร์ล้าร์ลาร์ลัลเลิฟมี ปีนี้กลับบ้านเกิด สาวเนบราสก้า เมดิซีนยังไงก็ต้องstayฟิตแอนเฟิร์มเพราะอีกปีสองปีโอลิมผิคแล้วเผื่อใครเจ็บใครไม่พร้อม พี่ลาร์พร้อมเสียบ😅 #จอร์ลาร์ไม่
สมาชิกหมายเลข 6440591
เปิดสัญญาณเน็ต
จ่ายบิลไปแล้ว1บิล จะสามารถเปิดให้อีกได้ไหมคะ ของais
สมาชิกหมายเลข 9203824
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
มหากาพย์การเปลี่ยนอินเตอร์เนตบ้านจากทรู เป็นเอไอเอส ทั้งหมดใช้เวลาหนึ่งเดือน แปดวันกว่าอินเตอร์เนทบ้านจะใช้ได้อีกครั้ง
เริ่มต้นด้วยไม่สามารถทนความกากของอินเตอร์เนททรูได้อีกต่อไป กล้องมีแปดตัว เปิดดูได้แค่สองตัว บางครั้งโชคดีสามตัว มายาวนานสามปีเต็ม ไม่มีอะไรดีขึ้น แก้แล้วแก้อีก เมือต้นเดือนพย เลยติดต่อเอไอเอส เพื่อเข้
Vancouver Princess
06-1663-7151 เบอร์ศูนย์เอไอเอสหรอคะ เห็นโทรมาแล้วแจ้งมาจากศูนย์ใหญ่
ตามหัวข้อเลยค่ะแต่เร่าไม่ๆด้คุยต่อ เขาแจ้งชื่อเราถูก เบอร์ที่ใช้ แต่เราไม่มีเบอร์นี้ที่เคยเปิด
สมาชิกหมายเลข 6254288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเอไอเอสไม่ได้