Agoda หักเงินไปแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ จะร้อง สคบ. ดีไหม

พอดีวันนี้เมื่อเช้าได้มีการจองบุฟเฟตืตึกใบหยกไป 4 คน ชำระเงินเรียบร้อยแล้วผ่าน KBANK แต่มีเมลล์มาว่าจองไม่สำเร็จ แล้วไม่มีเมล์เเจ้งให้ขอเงินคืน ติดต่อไปเบอร์ 02-0164106 แล้วให้ใส่หมายเลขการจอง เราไม่มี เราสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ เราอยากให้การจองเสร็จสิ้นให้ยืนยันการจองให้เราไม่ก็ขอเงินคืนค่ะ เราจะได้ไปจองใหม่ // ถ้าไม่รู้ ช่องทางการติดต่อ หรือ ไม่มีการรับผิดชอบ เราสามารถร้อง สบค.ได้ไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่