สอบถามผู้รู้ค่ะ เราจองตั๋วบัตรเล่นดรีมเวิร์ลผ่านแอปAgodaให้เพื่อนแล้วไม่ผ่านค่ะ แล้วมีอีเมลจากAgodaว่าจะคืนเงินให้ ให้ส่งข้อมูล ทั้ง 3 อย่าง ตามที่เขาบอกจะเป็น
Country of receiving bank: Thailand
- Bank account currency: THB
- Bank account owner’s full name as registered with the bank in English
ตามนี้ค่ะ เราก็ส่งไปตามที่มันบอก แต่คือ ส่งไปตั้ง3วัน วันละ2-3รอบแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะโอนเงินคืนเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ คือเงินมันก็เยอะมากอยู่สำหรับเรา คือเราไม่มีตังค์ค่ารถไปทำงานค่ะลำบากมาก🥹
จองตั๋วดรีมเวิร์ลผ่านแอปAgoda จองไม่สำเร็จและยังไม่ได้เงินคืน
Country of receiving bank: Thailand
- Bank account currency: THB
- Bank account owner’s full name as registered with the bank in English
ตามนี้ค่ะ เราก็ส่งไปตามที่มันบอก แต่คือ ส่งไปตั้ง3วัน วันละ2-3รอบแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะโอนเงินคืนเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ คือเงินมันก็เยอะมากอยู่สำหรับเรา คือเราไม่มีตังค์ค่ารถไปทำงานค่ะลำบากมาก🥹