จองตั๋วดรีมเวิร์ลผ่านแอปAgoda จองไม่สำเร็จและยังไม่ได้เงินคืน

สอบถามผู้รู้ค่ะ เราจองตั๋วบัตรเล่นดรีมเวิร์ลผ่านแอปAgodaให้เพื่อนแล้วไม่ผ่านค่ะ แล้วมีอีเมลจากAgodaว่าจะคืนเงินให้ ให้ส่งข้อมูล ทั้ง 3 อย่าง ตามที่เขาบอกจะเป็น
Country of receiving bank: Thailand
- Bank account currency: THB 
Bank account owner’s full name as registered with the bank in English
ตามนี้ค่ะ เราก็ส่งไปตามที่มันบอก แต่คือ ส่งไปตั้ง3วัน วันละ2-3รอบแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะโอนเงินคืนเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ คือเงินมันก็เยอะมากอยู่สำหรับเรา คือเราไม่มีตังค์ค่ารถไปทำงานค่ะลำบากมาก🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่