คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 18/07/2568 เวลา 13.50 น.
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยครับ
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณsurfnet2900 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ เนื่องจากแพ็กเกจแต่ละรายการจะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลา และมีเงื่อนไขในการสมัครนะคะ กรณีที่แพ็กเกจรายการเดิมสิ้นสุดระยะเวลาในการสมัครแล้วและใช้งานครบกำหนด จะไม่ได้รับการต่ออายุนะคะ โดยระบบจะส่ง sms แจ้งแพ็กเกจรายการใหม่ไปให้ล่วงหน้าค่ะ เพื่อให้สมายล์ตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ได้อีกครั้งนะคะ
วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเรื่องแพ็กเกจ เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยครับ
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณsurfnet2900 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ เนื่องจากแพ็กเกจแต่ละรายการจะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลา และมีเงื่อนไขในการสมัครนะคะ กรณีที่แพ็กเกจรายการเดิมสิ้นสุดระยะเวลาในการสมัครแล้วและใช้งานครบกำหนด จะไม่ได้รับการต่ออายุนะคะ โดยระบบจะส่ง sms แจ้งแพ็กเกจรายการใหม่ไปให้ล่วงหน้าค่ะ เพื่อให้สมายล์ตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ได้อีกครั้งนะคะ
วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเรื่องแพ็กเกจ เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอให้ช่วงบ่ายนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีและประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่งที่ทำนะคะ

แสดงความคิดเห็น
สอบถามการเปลี่ยนโปร AIS โดยไม่มีการแจ้งลูกค้า
*ทาง Call แจ้งว่าแพ็ค ยกเลิกอัตโนมัติ
*****อยากได้แพ็คเดิมเนื่องจาก จะประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ใข่มาเพิ่มค่าใช้จ่ายลูกค้า*******