หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน ที่อยู่ไม่มีสาขาที่สามารถทำได้
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เปลี่ยนรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน จังหวัดที่อยู่ไม่มีสาขาที่สามารถทำได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมา โทรหา CC Dtac 1678 แจ้งว่าจะมีหน่วยงานด้านนี้ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. ช่องทางพันทิปสามารถส่งเรื่องถึงหน่วยงานได้เร็วกว่าไหมคับ ผ่านไป 2 ชม.กว่าละ อยากทำเรื่องให้เสร็จไวๆคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน cc dtac
ปัจจุบันใช้เบอร์ดีแทคแบบรายเดือน แต่ตอนนี่ไม่สะดวกใช้งานและต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน. เมื่อสักครู่ได้โทรไปที่1678. เจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อshop (สาขาในกรุงเทพ). แต่ดิฉันไม่สะดวกเดินทางไปที่shopจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 1095306
อยากเปลี่ยนเบอร์ดีแทคเป็นเติมเงิน
มีเบอร์ดีแทครายเดือนไม่ค่อยได้ใช้ จะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินทำได้ที่ไหนบ้างคะ อยู่สุพรรณบุรี
แม่สายไหม
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
อยากยกเลิกโปร dtac
ติดต่อทางไหนที่สะดวกบ้างคะ โทรไปเบอร์1678แล้วแต่ไม่มีให้กดยกเลิกหรือคุยติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องไปที่ app / line ซึ่งเป็น ai ตอบ คุยไม่รู้เรื่องคับบ
สมาชิกหมายเลข 2964962
การเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
รบกวน cc ดีแทคช่วยหน่อยครับ พอดีผมจะเปลี่ยนระบบ จากรายเดือน เป็นเติมเงิน เบอร์ 06349189** ติดต่อไปทาง 1678 แล้ว พนักงานแจ้งว่า จะติดต่อกลับแจ้งค่าใช้จ่าย ภายใน 24 ชั่วโมง แต่ผมกลัวไม่ทัน เพราะรอบบิลผม
เด็กเสื้อดำ
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
เติมเงินผ่านแอปแต่ไม่เข้ายอด100หักเงินใน บช ไปแล้ว ติดต่อทางไหนได้บ้างครับ 1678 โทรไปรอสายเป็นชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9192544
เติมเงินดีแทคผ่านkbankไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9195077
สอบถามค่ะ
เช็คให้หน่อยได้ไหมคะ ว่าเบอร์นี้เป็นของเคลือข่ายอะไร 094 417 4962 โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ทุกเคลือข่าย ติดยาก เบื่อ
สมาชิกหมายเลข 1822565
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน ที่อยู่ไม่มีสาขาที่สามารถทำได้