หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต3bbขัดข้อง ติดต่อผ่านทางแอพของ3bbแล้วแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับเลย
กระทู้คำถาม
3BB
รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต 3bb พังอีกแล้ว
เน็ตบ้าน3bb พัง โทรแจ้งหลายรอบจนนาทีโทรหมด(เพราะไม่ได้โทรฟรี)เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับแล้วแต่ก็ปล่อยเซอร์ แถมทักไปในอินบ๊อกเฟสบุ๊คส้มจี๊ดก็ดองแชท ไม่ได้ใช้้เน็ตบ้านมา3วันแล้ว หงุดหงิดจัด
สมาชิกหมายเลข 5399117
วันนี้จะมาตั้งกระทู้ถามเกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์บ้านของ 3BB ค่ะ
คือเราใช้ของ 3BB มาตั้งแต่ม.5 จนตอนนี้เราจะเรียนป.ตรี จบแล้ว การใช้งานเเรกก็เหมือนทั่วไปนะแล้วก็มีปัญหาขัดข้องบ่อยแต่เราก็ไม่เคยคิดจะยกเลิกไปใช้อื่น ไม่ใช้ว่าบริการดีอะไรหรอก แต่เพราะขี้เกียจน่ะค่ะเลย
สมาชิกหมายเลข 7548778
รบกวนเจ้าหน้าที่ 3bb ตอบหลังไมค์ หน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ของ 3BB ตอบหลังไมค์หน่อยครับ แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ตขัดข้องไปแล้ว ยังไม่ตอบเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3909234
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
3BB นครนายกไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วใช่มั้ยคะ จะได้ยกเลิกค่ะ ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.67 ผ่านแอพ 3BB ก็แล้ว ติดตามงานไป 2 รอบแล้ว โทรเข้า 1530 แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 5115677
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
3BBเน็ตบ้าน
ชำระค่าบริการเเล้ว แต่เน็ตยังไม่สามารถใช้ได้รบกวนเเอดมินตอบหน่อยค่ะ รหัสลูกค้า 430286092
สมาชิกหมายเลข 6002255
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่แล้วแต่ในแอพยังขึ้นยอดที่ต้องชำระ
วันนี้ผมให้แม่จ่ายค่าเน็ตให้ แต่ในแอพยังขึ้นยอดต้องชำระเหมือนเดิม ผมต้องทำไงครับของAIS 3BB Fibre3
สมาชิกหมายเลข 7893267
Ais เลื่อนมา3วันแล้วก็ยังใข้เน็ตไม่ได้เลยมีใครเป็นบ้างครับ
เมื่อวานเน็ตใช้ไม่ได้ ใน myAIS ก็ขึ้นว่าสัญญาณขัดข้องต้องรอถึงเที่ยงคืนของวันที่31 แล้วเลื่อนไป 10:30 จากนั้นก็เลื่อนอีกไปเที่ยงคืนของวันที่1 และ ตี4 จนตอนนี้เลื่อนมา 12:30 แล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขเล
สมาชิกหมายเลข 9031632
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต3bbขัดข้อง ติดต่อผ่านทางแอพของ3bbแล้วแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับเลย