หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
กระทู้คำถาม
3BB
3BB นครนายกไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วใช่มั้ยคะ จะได้ยกเลิกค่ะ ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.67 ผ่านแอพ 3BB ก็แล้ว ติดตามงานไป 2 รอบแล้ว โทรเข้า 1530 แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา มีท่านใดใช้งาน 3BB ในพื้นที่เดียวกันบ้างมั้ยคะ
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินงานแล้วจะได้ยกเลิกค่ะ ต้องใช้ทำงาน=เสียงานเสียรายได้มา 2 วันแล้วค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอ์เน็ต True Online
เรียน ทีมงาน True Online, ตามที่ได้รับ SMS แจ้งปัญหาขัดข้อง ระบุว่าจะดำเนินการแก้ไขเสร็จภายในวันที่ 20/08/2025 เวลา 04:51:31 แต่จนถึงขณะนี้อินเทอร์เน็ตยังไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งถือว่าขัดข้องยาวนานเกิ
สมาชิกหมายเลข 907195
3BB อินเตอร์เน็ตเสีย 3 วันแล้วครับ
พรุ่งนี้ 20/03/64 เข้าวันที่ 4 ที่เน็ตเสียแล้วครับ ไม่มีการติดต่อจากช่างเลยครับ โทรไปแจ้งที่ 1530 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีเหตุขัดข้อง ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ อ
สมาชิกหมายเลข 3890198
เน็ต 3BB ขัดข้องใช้ไม่ได้มาวันนึงแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ เน็ตใช้ไม่ได้มาวันนึงแล้ว สถานะแจ้งว่า ขัดข้อง
สมาชิกหมายเลข 8752975
Wifi เน็ตบ้าน true ขัดข้องจะ 20 ชั่วโมงแล้ว แก้ไขปัญหาช้าเกินไปมั้ย?
เน็ตบ้าน wifi - true แจ้ง SMS มาว่าเกิดเหตุขัดข้อง (ย่านปากเกร็ด นนทบุรี) กำลังเร่งแก้ไข สามารถใช้งานได้ 7.00 ในวันถัดไป?? ซึ่งมาขัดข้องตรงกับวันเสาร์,อาทิตย์ และไม่พอ จากที่บอกว่าจะแล้วเสร็จภายใน 7.0
สมาชิกหมายเลข 6399323
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
/////แจ้งปัญหาการใช้งานขัดข้อง 3BB โมเด็มมีไปสถานะสีแดงที่ LOS เข้าสู่วันที่ 3 ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด/////
/////แจ้งปัญหาการใช้งานขัดข้อง 3BB โมเด็มมีไปสถานะสีแดงที่ LOS เข้าสู่วันที่ 3 ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด///// ผมได้แจ้งไปทั้ง 1530 และทาง inbox หลังไมค์ ได้รับคำตอบแค่ (ตามภาพ) ทุกครั้งที่ถ
สมาชิกหมายเลข 774774
3BB ตั้งใจขัดข้องวันสงกรานต์??
เนื่องจากวันที่ 12 เมษายน 2562 อินเตอร์เน็ตเกิดขัดข้อง ตั้งแต่ช่วงเช้า และได้ทำการแจ้งทาง 1530 เรื่องปัญหาดังกล่าวเวลา 10:00 (คืนวันที่ 11 เมษายน ยังเล่นได้ปรกติ) จดถึงบัดนี้ ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่ได้ร
^manowza@jung^
ร้องเรียน 3BB และ AIS Fiber — เน็ตมีปัญหาบ่อยมากในพื้นที่ ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไม่มีการแก้ไขจริงจัง
สวัสดีครับ ผมขอร้องเรียนถึงผู้บริหาร หรือผู้มีอำนาจรับผิดชอบของ 3BB และ AIS Fiber ครับ เน็ตในพื้นที่ ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีปัญหาบ่อยมากจริง ๆ ทั้งดีเลย์ ความเร็วตก หรือหลุดเป็นช่วง ๆ จน
สมาชิกหมายเลข 1930188
3BB เชื่อต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ติดต่อใครได้บ้างนอกจาก1530
คือเน็ตใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว โทรแจ้งไป ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น รุ่งขึ้นติดต่อกลับไปอีกครั้งก็ไม่รับ ติดต่อยากมาก อยากทราบว่าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6109512
เน็ต3BB wifi แจ้งขึ้นเตือนให้เข้าระบบตลอดเวลาเลย
ไม่ทราบว่ามันเป็นอะไรคะเป็นตลอดเลย เข้าจากคอมปกตินะครับ แต่พอเชื่อมต่อมือถือ กลับแจ้งให้ลงทพเบียนเข้าระบบ ลงแล้วหน้าจอค้าง ไม่โหลดไปไหนเลยพอเข้าระบบ บางทีกลับบอกยกเลิกการเข้าระบบแล้งให้ลงทะเบียนเข้าระ
สมาชิกหมายเลข 8876007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินงานแล้วจะได้ยกเลิกค่ะ ต้องใช้ทำงาน=เสียงานเสียรายได้มา 2 วันแล้วค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ