หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
กระทู้คำถาม
3BB
3BB นครนายกไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วใช่มั้ยคะ จะได้ยกเลิกค่ะ ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.67 ผ่านแอพ 3BB ก็แล้ว ติดตามงานไป 2 รอบแล้ว โทรเข้า 1530 แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา มีท่านใดใช้งาน 3BB ในพื้นที่เดียวกันบ้างมั้ยคะ
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินงานแล้วจะได้ยกเลิกค่ะ ต้องใช้ทำงาน=เสียงานเสียรายได้มา 2 วันแล้วค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวกะ3BB
ช่วยแนะนำInternetบ้าน หน่อยค่ะ ไม่ไหวกับ3BB แล้ว สุดจะบรรยาย 6:30 แจ้งเหตุอินเตอร์เน็ตเสียไป มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งว่าตำแหน่งที่คุณอยู่มีการแจ้งเหตุขัดข้องมาก่อนหน้านี้ ทาง3BBกำลังส่งช่างไปดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 1633009
3BB อินเตอร์เน็ตเสีย 3 วันแล้วครับ
พรุ่งนี้ 20/03/64 เข้าวันที่ 4 ที่เน็ตเสียแล้วครับ ไม่มีการติดต่อจากช่างเลยครับ โทรไปแจ้งที่ 1530 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีเหตุขัดข้อง ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ อ
สมาชิกหมายเลข 3890198
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
3BB เชื่อต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ติดต่อใครได้บ้างนอกจาก1530
คือเน็ตใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว โทรแจ้งไป ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น รุ่งขึ้นติดต่อกลับไปอีกครั้งก็ไม่รับ ติดต่อยากมาก อยากทราบว่าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6109512
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
/////แจ้งปัญหาการใช้งานขัดข้อง 3BB โมเด็มมีไปสถานะสีแดงที่ LOS เข้าสู่วันที่ 3 ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด/////
/////แจ้งปัญหาการใช้งานขัดข้อง 3BB โมเด็มมีไปสถานะสีแดงที่ LOS เข้าสู่วันที่ 3 ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด///// ผมได้แจ้งไปทั้ง 1530 และทาง inbox หลังไมค์ ได้รับคำตอบแค่ (ตามภาพ) ทุกครั้งที่ถ
สมาชิกหมายเลข 774774
3BB ตั้งใจขัดข้องวันสงกรานต์??
เนื่องจากวันที่ 12 เมษายน 2562 อินเตอร์เน็ตเกิดขัดข้อง ตั้งแต่ช่วงเช้า และได้ทำการแจ้งทาง 1530 เรื่องปัญหาดังกล่าวเวลา 10:00 (คืนวันที่ 11 เมษายน ยังเล่นได้ปรกติ) จดถึงบัดนี้ ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่ได้ร
^manowza@jung^
3BB แจ้งเสียมาสี่วันแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาดูเลย
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ย. 68 แจ้งทาง 3BB ด้วยเบอร์ 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 25 พ.ย. 68 ตั้งแต่วันที่ 25-26 พ.ย. 68 ไฟฟ้าดับ ก็ไม่ได้ตามเรื่อง เช้าวันที่ 27 พ.ย 68 โทรเบอร์ 153
สมาชิกหมายเลข 1109678
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
เน็ตบ้านมีปัญหา แก้ไขช้า 3BB
เปลี่ยนจาก3BB ไปค่ายไหนดีครับ มีปัญหาชอบทิ้งงานไว้ ไม่ตามไม่รีบแก้ไขให้ เน็ตช้าไม่ยอมโทรตามช่างมาแก้ไขให้ ทิ้งให้รอแบบไม่มีติดต่อแจ้งความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 8453891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินงานแล้วจะได้ยกเลิกค่ะ ต้องใช้ทำงาน=เสียงานเสียรายได้มา 2 วันแล้วค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ