หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
กระทู้คำถาม
3BB
3BB นครนายกไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วใช่มั้ยคะ จะได้ยกเลิกค่ะ ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.67 ผ่านแอพ 3BB ก็แล้ว ติดตามงานไป 2 รอบแล้ว โทรเข้า 1530 แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา มีท่านใดใช้งาน 3BB ในพื้นที่เดียวกันบ้างมั้ยคะ
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินงานแล้วจะได้ยกเลิกค่ะ ต้องใช้ทำงาน=เสียงานเสียรายได้มา 2 วันแล้วค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวกะ3BB
ช่วยแนะนำInternetบ้าน หน่อยค่ะ ไม่ไหวกับ3BB แล้ว สุดจะบรรยาย 6:30 แจ้งเหตุอินเตอร์เน็ตเสียไป มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งว่าตำแหน่งที่คุณอยู่มีการแจ้งเหตุขัดข้องมาก่อนหน้านี้ ทาง3BBกำลังส่งช่างไปดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 1633009
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
เน็ตบ้านมีปัญหา แก้ไขช้า 3BB
เปลี่ยนจาก3BB ไปค่ายไหนดีครับ มีปัญหาชอบทิ้งงานไว้ ไม่ตามไม่รีบแก้ไขให้ เน็ตช้าไม่ยอมโทรตามช่างมาแก้ไขให้ ทิ้งให้รอแบบไม่มีติดต่อแจ้งความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 8453891
true เน็ตขัดข้องบ่อยมาก
ระบบขัดข้องบ่อยเกิน ขอส่วนลดบ้างได้มั้ย มีแต่คำขออภัย เรียนผู้ใช้บริการทรูวิชั่นส์หมายเลข 21016xxxx ขณะนี้เกิดเหตุขัดข้อง ส่งผลกระทบต่อการรับชมทรูวิชั่นส์ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข โดยคาดว่าจะแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 2591069
สมัครเน็ตบ้าน 3BB แต่ต้องการยกเลิก โดยที่ยังไม่มีการติดตั้ง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามครับ ผมสมัครเน็ตบ้าน 3BB แต่ต้องการยกเลิก โดยที่ยังไม่มีการติดตั้ง สามารถยกเลิกได้ไหมครับ และจะเสียค่าใช้จ่ายไหมครับ โทรแจ้งผ่าน 1530 แล้ว แต่เรื่องไม่ดำเนินการเลย
สมาชิกหมายเลข 2195421
Internet 3BB ไฟแดง LOS 3 วันผ่านไปยังไม่รับการแก้ไขโทรเข้า 1530 ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้แต่ก็เงียบ ควรทำอย่างไรคะ
- Internet 3BB ไฟแดง LOS กระพริบมาตั้งแต่ช่วงเช้า วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.2568 แจ้งไปใน App แล้วก็โทรแจ้ง 1530 ตอน 11:35 น. เจ้าหน้าทีรับสายแจ้งว่าจะประสานงานช่างให้โดยด่วน ซึ่งเราก็สอบถามแล้วว่ามันเป็นว
สมาชิกหมายเลข 8878933
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย โทรไป 1530 ก็บอกแต่ว่าเครือข่ายขัดข้อง ไม่แจ้งว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ ถ้าไม่มีพนักงานแล้วจะได้ยกเลิกครับ
สมาชิกหมายเลข 7894072
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
โทรแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของ 3BB ได้เบอร์ไหนบ้างที่ไม่ใช่1530
จะยกเลิกเน็ตบ้านของ3BBโทรติดต่อทางไหนได้บ้าง โทร1530 ให้กด0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กดหลายรอบไม่ได้คุยสักทีท้อใจ อยากโทรแจ้งยกเลิกไว้ก่อนวันหยุดจะตามไปทำเรื่องที่ศูนย์ จะรอไปวันหยุดทีเดียวก็กลัวรอบบิลบาน
สมาชิกหมายเลข 7940833
3BB อินเตอร์เน็ตเสีย 3 วันแล้วครับ
พรุ่งนี้ 20/03/64 เข้าวันที่ 4 ที่เน็ตเสียแล้วครับ ไม่มีการติดต่อจากช่างเลยครับ โทรไปแจ้งที่ 1530 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีเหตุขัดข้อง ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ อ
สมาชิกหมายเลข 3890198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินงานแล้วจะได้ยกเลิกค่ะ ต้องใช้ทำงาน=เสียงานเสียรายได้มา 2 วันแล้วค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ