ผมพาลูกค้าของบริษัทฯไปใช้บริการร้าน ZEN ที่สาขาศูนย์ฯสิริกิตต์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และขอให้น้องพนักงานออกใบกำกับภาษีเพื่อเอาไปเบิกบริษัทฯ น้องเขาเลยให้กระดาษที่มี QR Code มาให้แทนแล้วให้ผมสแกนเข้าไปกรอกข้อความขอใบกำกับฯเอง กลับมาบริษัทฯก็ทำการสแกนกรอกข้อความและเลขที่ใบเสร็จส่งไปเรียบร้อย จนหน้าจอขึ้นว่าจะส่งใบฯมาให้ทางอีเมล์ ..... รอ 1 อาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับ .... วันนี้ก็เข้าไปสแกน QR Code ที่ได้มาดูอีกรอบนึง เอ๊ะระบบให้กรอกข้อมูลใหม่อีก (เอ๊า..ที่กรอกไปแล้วระบบไม่ได้บันทึกไว้หรือเนี่ย??) จากนั้นเข้าไปที่ web-site ของร้าน ZEN ที่ "Contact us" พิมพ์ข้อความพร้อมกรอกลายละเอียดทั้งหมดเพื่อขอใบกำกับฯอีกทางนึง แต่พอคลิ๊กส่งข้อความ ... เอ๊า...ขึ้น message ว่าข้อความไม่สามารถส่งได้ในขณะนี้?? ใจเย็นๆพิมพ์ใหม่ส่งอีกรอบละกันน่าจะมีอะไรผิดพลาดน่า.... พอคลิ๊กส่งก๊อได้ message เดิมอีกว่าไม่สามารถส่งข้อความได้ ลองอีก 3 ครั้ง ก็ได้ผลแบบเดิม
..... สรุปคือร้าน ZEN นี่เราขอใบกำกับภาษีไม่ได้จริงๆหรือครับ? หากไม่ได้ก็คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการละครับทั้งส่วนตัวและงานบริษัทฯ พาลูกค้าไปกินแล้วเบิกบริษัทฯไม่ได้.. จุกๆๆๆครับ ต้องควักกระเป๋าจ่ายเอง... สมาชิกท่านใดเคยเป็นแบบนี้ไหมครับ?
ZEN ขอใบกำกับภาษีไม่ได้หรือ? จะพาลูกค้าบริษัทไปเลี้ยงรับรองต้องเช็คให้ดีก่อนครับ
..... สรุปคือร้าน ZEN นี่เราขอใบกำกับภาษีไม่ได้จริงๆหรือครับ? หากไม่ได้ก็คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการละครับทั้งส่วนตัวและงานบริษัทฯ พาลูกค้าไปกินแล้วเบิกบริษัทฯไม่ได้.. จุกๆๆๆครับ ต้องควักกระเป๋าจ่ายเอง... สมาชิกท่านใดเคยเป็นแบบนี้ไหมครับ?