หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการซิมรายเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
อยากสอบถามค่าเน็ตแล้วก็รายละเอียดเพิ่มเติมของทรูมูฟรายเดือนค้ะ
พอดีเพิ่งเปิดใช้ซิมรายเดือน 16 กค. แต่พยักงานบอกว่าจะมีรอบบิล 22กค. คือใช้เน็ตฟรีหมดแล้วค้ะ ตอนนี้ใช้เน็ต8.00GB. เหลือ 70.00MB แต่ยังไม่ได้โทรเลยค้ะ อยากสอบถามว่าตกลงวันที่22ต้องจ่ายมั้ยค้ะ. แล้วถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 3121924
BNK48 รุ่น 2 จะมีส่วนร่วมในซิงเกิ้ลและอัลบั้มทั้งหมด 12 ซิงเกิ้ล 3 อัลบั้ม และซิงเกิ้ลที่ 15 จะซิงเกิ้ลสุดท้าย ใช่ไหมคับ
รุ่น 1 มีส่วนร่วมในซิง 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 มีส่วนร่วมในอัลบั้ม 01 02 03 รุ่น 2 มีส่วนร่วมในซิง 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 มีส่วนร่วมในอัลบั้ม 02 03
สมาชิกหมายเลข 6061496
DTAC ... บรรลัยเน็ต
เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ใช้แอร์การ์ดของดีแทค แล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาแล้วก็มี ข้อความจากดีแทดเข้ามาที่เมลบ็อกซ์ของแอร์การ์ด ดังนี้ 30/04/2014 ดีแทคพร้อมอัพเกรดเบอร์คุณเป็นTriNet ภายใน 7 วัน หลังอัพเกรดได้
CreativeWay
พ.น.ง.โทรเปิดซิมรายเดือนให้ แล้วส่งทางจ.ม.มาให้ แต่เราไม่ได้ใช้,ใส่ซิมใช้งานเลย ตอนนี้ทำซิมหาย มีบิลให้ชำระเงินเฉย งงมาก
ถ้าใบแจ้งหนี้มาอีก ให้ชำระฉันจะไปแจ้งความ ไม่ได้เปิดเบอร์ ไม่ได้ใช้ เรียกเก็บเงินเพื่อ???? ของทรูมูฟ 1000++
สมาชิกหมายเลข 9080994
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
ซิมรายเดือนของทรูปิดระบบ? ร้านแจ้งว่าต่อโปรไม่ได้ทั้งๆที่ตั้งใจซื้อโปร 30 mbps ไม่จำกัดมาใช้ทำงานเสียเวลามาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมรายเดือนมาจากแอพส้มเดือนแรกใช้ได้แค่ 15 mbps 100 GB ก่อนเดือนที่สองต้องทักไปเติมเงินกับทางร้านถึงจะใช้โปรที่ซื้อได้ คือ 30 mbps ไม่จำกัดปริมาณ 350 บาทต่อเดือนพอทักไปเติมเงินกับท
สมาชิกหมายเลข 4467247
ถ้ายังไม่ครบสัญญาค่ายแดง แล้วขอย้ายค่ายจะโดนปรับกี่บาทครับ
ตามที่ถามไปเลยครับ ตามจริงผมจะทนให้ครบสัญญาแต่ตอนนี้ไม่ไหวจริงๆ เหตุผลหลักๆเลย ผมไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านและมือถือได้เลยมา 4 วัน จะเข้าวันที่ 5 แล้ว ผมได้ทำการแจ้งโทรไปที่ 1242 เขาก็บอกจะประสานช่า
สมาชิกหมายเลข 8878707
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้กว่า 2 วันแล้ว
ซื้อบริการมาก็ต้องการใช้งาน ตลอด 2 ปี เสียบ่อยมาก เดือนที่แล้วก็เสีย 2-3 รอบแต่คิดค่าบริการเต็มจำนวน เคสล่าสุด 30/7/68 ตอนเช้าใช้งานไม่ได้กว่าข้อความจะแจ้งลูกค้าก็ตอนสายๆ อันนี้ข้อความแรกที่ส่งมา ขณ
สมาชิกหมายเลข 7709146
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ