โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ

แย่ที่สุด  ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด  พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู แต่ มันคือ อันเดิมที่ผิด เลยส่งเมลกลับไป ถึง2 ครั้งแต่ เงียบ โทรหา call center  5 รอบ ก็ไม่มีคนรับเลย เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา โทรหา เบอร์ ศูนย์ที่เซน พระราม2 ก็ไม่มีเบอร์ แย่มรก บริการแบบนี้ อย่าทำเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่