แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู แต่ มันคือ อันเดิมที่ผิด เลยส่งเมลกลับไป ถึง2 ครั้งแต่ เงียบ โทรหา call center 5 รอบ ก็ไม่มีคนรับเลย เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา โทรหา เบอร์ ศูนย์ที่เซน พระราม2 ก็ไม่มีเบอร์ แย่มรก บริการแบบนี้ อย่าทำเลย
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ