หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเเพคทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ไม่มีการโทรกลับมาเปลี่ยนเเพคเกที่เปลี่ยนนให้สักที ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้บอกรออะไรริให้วอให้ใช้ก่อนละมาคิดค่าบริการหรอคะ ทั้งที่เเจ้งระสงค์แล้วก้คงรเปลี่ยน แบบบนี้ไม่เเฟร์เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
อยู่ๆก็มี เบอร์เจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนอเเพคเกจ เเต่ตอบปฎิเสธไปเเล้ว เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
สมาชิกหมายเลข 8452347
คืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเเต่ทำยังไงก็ไม่ได้ค่ะ
อยากยกเลิกเเพคเกจเนตค่ะ เเล้วหลายๆครั้งก็ชอบดูดดเงินไปเอง บางครั้งสมัครเนตรายเดือนอยู่ๆก้หมดตั้งเเต่ยังไม่ได้ใช้ต้องจ่ายอีก หมดตัวเเล้วค่ะ อารมเสียมาก คุยกับเจ้าหน้าที่ก้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8133320
อยู่ดีๆซิมก็เป็น4G ทั้งที่ใช้5 G มาตลอด มีวิธีแก้มั้ยครับ ซิมทรูมูฟ
ผมสมัครเเพคเน็ต 15 mbs ต่อเดือน มาตลอด แต่ไม่กี่วันก่อนก็มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาว่าเปลี่ยนแพคเกตให้เป็น20 mbs อะไรไม่รู้บลาๆๆ ผมก็เออ ออ ตามครับทเพราะผมตอนนั้นทำงานอยู่เลยฟังไม่รู้เรื่อง แต่ใจความว่าจะเ
สมาชิกหมายเลข 7374052
ขอความช่วยเหลือ/แนะนำ สายเที่ยว จีน,เซี่ยงไฮ้ ทำกระเป๋าเป้หาย บนรถไฟด่วน Maglev ครับ
สวัสดีครับทุกท่าน เรื่องคือ ไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้จำนวน 4 วัน 3 คืน กระเป๋าหายวันสุดท้ายขากลับ ในวันที่ 23 พ.ย. เวลา 17.00 น. เป็นกระเป๋าเป้สีเขียว Real thai army (กระเป๋าทหารรุ่นที่สำคัญของพี่ชาย) วางไ
สมาชิกหมายเลข 1020239
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ติดต่อ call center TRUEMOVE H ไม่ได้
จะยกเลิกแพคเกจที่ทำซ้อนไว้ กดยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทรรออย่างนาน สรุปมีคนทำงานมั๊ยนะ????
สมาชิกหมายเลข 5136187
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
เน็ตเต็มสปีด 3gb + wifi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
เคยให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ซึ่งข้อความก้บอกยกเลิกแล้ว แต่มาวันนี้ตี 1 มีข้อความแบบในรูปขึ้นมาแบบนี้คืออะไร สรุปยกเลิกยัง ประเด็นคือไม่ได้สมัครไงมันติดมากับซิม ปล.คุยหลังไมค์ไม่ได้พึ่งสมัครpantip ย
สมาชิกหมายเลข 9075843
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเเพคทรู