หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเเพคทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ไม่มีการโทรกลับมาเปลี่ยนเเพคเกที่เปลี่ยนนให้สักที ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้บอกรออะไรริให้วอให้ใช้ก่อนละมาคิดค่าบริการหรอคะ ทั้งที่เเจ้งระสงค์แล้วก้คงรเปลี่ยน แบบบนี้ไม่เเฟร์เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเเพคเกจเสริมทรูตอนนี้
ทรูมูฟ เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8384082
อยู่ต่างประเทศAis เปิดโรมมิ่งไม่ได้
Ais ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเปิดโรมมิ่งให้ได้ยังไง ไม่ได้สมัครเเพคเกจต่างประเทศมา ทำผ่านอุ่นใจไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8995670
เน็ตทรู
ใครพอจะมีทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างไหมคะเน็ตทรูตั้งแต่เปลี่ยนเป็น5Gเน็ต4mbpsยังดูคลิปในเฟสในXไม่ได้เลยค่ะเน็ตก็ยังไม่หมดหมุนหลุดโลกไปเลย ทั้งที่อีกเครื่องเป็นของค่ายเขียวความเร็วเท่ากันสัญญาณ5Gเหม
สมาชิกหมายเลข 8566113
อยู่ดีๆซิมก็เป็น4G ทั้งที่ใช้5 G มาตลอด มีวิธีแก้มั้ยครับ ซิมทรูมูฟ
ผมสมัครเเพคเน็ต 15 mbs ต่อเดือน มาตลอด แต่ไม่กี่วันก่อนก็มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาว่าเปลี่ยนแพคเกตให้เป็น20 mbs อะไรไม่รู้บลาๆๆ ผมก็เออ ออ ตามครับทเพราะผมตอนนั้นทำงานอยู่เลยฟังไม่รู้เรื่อง แต่ใจความว่าจะเ
สมาชิกหมายเลข 7374052
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
อยู่ๆก็มี เบอร์เจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนอเเพคเกจ เเต่ตอบปฎิเสธไปเเล้ว เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
สมาชิกหมายเลข 8452347
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS กากมาก
แจ้งเจ้าหน้าที่ AIS นะครับช่วยติดต่อผมเข้ามาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต g คือตอนนี้จะบอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมากกากถึงกากที่สุดรายเดือนจ่ายเข้าไปแพงมากเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาณที่ได้เหมือนอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5965648
ซื้อเเพคเกจโรมมิ่งของทรู พอมาถึงจีนใช้ไม่ได้
พอดีมีปัญหาเรื่องโรมมิ่งของ ทรู ซื้อเเพคเกจเรียบร้อยเเต่ใช้ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ต่อไวไฟที่จีน เข้าไปเวปอะไรได้มั่งไม่ได้มั่ง ตอนนี้ขยับตัวไม่ได้เลย ทุกอย่างจ่ายเงินใช้เนทหมด พยายามติดต่อทางทรู ไม่สาทารถติด
สมาชิกหมายเลข 1535778
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก
โดนหักเงินค่าแพ็กเก็จซ้ำกันสองรอบทั้งที่รอบแรกเพิ่งสมัครวันที่12/8/68แต่วันที่16/8/68โดยไปอีก1ครั้งตามสลิปทำยังไงถึงได้คืนคะ...รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะติดต่อผ่าน1242ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9009683
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
True ติดต่อยากมากช่วยที
จะยกเลิกเเพคเกจ โทรฟรี ทุกเครือข่ายครั้งละ15นาที เคยยกเลิกแล้ว1ครั้งแต่มาตัดเงินไปอิก :)จริงๆ จะสมัคร :)อะไรเติมเงินปั้บก้ตัดเงินไป รู้สึกแย่มาก ทำไงถึงจะยกเลิกเเพคเกจนี้ได้ โดยที่ไม่กลับมาตัดเงินอิก
สมาชิกหมายเลข 7068763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเเพคทรู