หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เตือนภัย
true online
อยู่ๆก็มี เบอร์เจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนอเเพคเกจ เเต่ตอบปฎิเสธไปเเล้ว
เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ Truemove โคตรเลว
คืออยู่ๆโทรมาว่าเป็นผู้โชคดีได้สิทธิ์เเพ็คเกจเสริม เเต่เราก็ไม่ได้เอาอยู่เเล้วก็เเค่ฟังตามมารยาท สุดท้ายก็บอกไม่เอา พอวางสายไปนึกว่าจบไปเเล้ว เเต่พอมาวันตัดบิลปรากฎว่าไอเเพ็คนั้นมาอยู่ในค่าบริการด้วย
สมาชิกหมายเลข 8616955
บิลทรู มีคิดค่าบริการเสริมเเละ ข้อความจาก DD Horo1 คืออะไรทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร
บิลทรูของเราเปลี่ยนไป 2 เดือนเเล้ว คือ มีค่าบริการส่วนเกินมา 2 อย่าง 1.เเพคเกจเสริมเกี่ยวกับการโทร ทั้งๆที่เราแทบไม่ได้ใช้การโทรเลย ส่วนใหญ่จะโทรไลน์กับเฟส เเล้วเราจะไปสมัครเพิ่มเเพคเกจโทรทำไม 2
สมาชิกหมายเลข 7712914
บิลเอไอเอส
พอดีผมจ่ายค่าเน็ตล่าช้าหลังวันตัดยอดไป3วัน เเต่พอมาชำระบิลเก่าเเละของเดือนล่าสุดครบ เราก็จะยกเลิกเเพคเก็จเพราะตั้งเเต่สมัครมาใช้ไม่ได้เรื่องเลย เรามายกเลิกวันที่3กลับโดนคิดค่าบริการ 696บาท ทั้งที
สมาชิกหมายเลข 4512891
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
สอบถามเรื่องsim2flyประเทศจียของais
อยากสอบถามว่าเราซื้อใช้แพคเกจของsim2flyไปเเล้ว แล้วจนเน็ตGBเกือบหมด เลยซื้อเเพคเกจไปอีกรอบ อยากรู้ว่าเเพคเกจที่ซื้อไปจะเริ่มต้นใช้งานตอนไหน ในตอนที่เเพคเกจอันเเรกหมดหรือต้องรีเซ็ตใหม่
สมาชิกหมายเลข 6410956
วันนี้ True โทรมาคุยแล้วสมัครโปรให้เอง
วันเจ้าหน้าที่โทรมาชวนสมัครแพคเกจใหม่ เราก็ปฏิเสธไป แล้วเจ้าหน้าที่ก็ขออนุญาติแจ้งสิทธิที่เบอร์เรามี ก็เป็นโปร allcafe ของ 7 11 เราก็ฟังให้พูดจนจบ โดยที่ไม่ได้บอกขอสมัคร แล้วอยู่ดีๆเจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 8532353
อยู่ AIS ถ้าจะย้ายค่ายไปค่ายอื่น แล้วจะย้ายกลับมาเอาโปร 4G ใหม่ AIS ดีไหม
พอดีเห็น AIS มีโปรใหม่ 4G ตามลิ้งข้างล่าง http://specphone.com/web/postpaid4gmaxspeed/163570 ซึ่งสนใจใช้โปร 488บ ได้เน็ต 10GB ตอนเเรกจะย้ายค่ายโทรไปเเจ้ง เเล้ว AIS เสนอโปรมา 450บ. (ราคาเต็มน่าจะ 890
สมาชิกหมายเลข 2176606
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง
ติดต่อยากเย็นมาก เรื่องก็คือ สมัครใช้งานเเพคเก็ตหลักเดือนละ699บาทพอยอดบิลมาเรียกเก็บ 1000กว่าบาท จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ห่วยมาก บริการหลังการขายโคตรแย่
สมาชิกหมายเลข 7189888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เตือนภัย
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ