หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
Mobile Operator
ถึงเจ้าหน้าที่ทรู ช่วยตอบ inbox ด้วย ผ่านไปจะสามชั่วโมง ยังไม่มีคนตอบ ยังบริการได้เสมอต้นเสมอปลาย คือตอบช้ามากกก ไม่เคยไปรับปรุง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง j&t ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ระบบหลังบ้าน ขนส่งj&t แย่มากเลย ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง โทรcall center ก็มีแต่บอท / line@ ก็ติดต่อไม่ได้ /แชทผ่านเวปก็ติดต่อไม่ได้/inbox ในพันทิพย์ก็ไม่มีคนตอบกลับ คือจะให้ลูกค้าติดต่อทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6122378
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
เจ้าหน้าที่ทรู 1242 มันไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่เลยหรือไงคับ
เจ้าหน้าที่ทรู 1242 มันไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่เลยหรือไงคับ รอสายเกิน 40 นาทีละ ไม่มีตัวไหนรับสายเลย หมดตังไปเกือบ 50 บาท ไม่ได้เห้x อะไรเลย จนทนไม่ไหวต้องวางสายไป เงินกูจะหมด
สมาชิกหมายเลข 1809989
ติดต่อเช้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากครับ มีวิธีการติดต่อง่ายๆมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8307169
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
เปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้าน ทรู
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อมาหลายชั่วโมงแล้ว ไม่มีคนรับเลยทักทางมะลิก็ไม่มีคนตอบ สรุปต้องขับรถเป็นชั่วโมง เพื่อไปศูนย์หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4741562
Pay Next ชำระเงินไม่ได้
เราชำระเงิน Pay Next ไม่ได้ค่ะ พอดีเราชำระล่าช้าไป 1 วัน เราครบกำหนดชำระวันที่ 1 ธันวาคมค่ะ แต่เราจะไปจ่ายวันที่ 2 ธันวาคม เข้าไปในเเอปเเล้วชำระ Pay Next ไม่ได้ค่ะ แต่มีข้อความขึ้นว่า ระบบกำลังสร้างรา
สมาชิกหมายเลข 8353034
เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมของtrueจะมีปัญหาอะไรไหมครับ
พอดีเบอร์เดิมเป็นเบอร์ที่ใช้บัตรประชาชนของแม่แต่ผมต้องการเปลี่ยนซิมเบอร์เดิมด้วยบัตรของตัวเองอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 6526936
INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ // Network Event เกิน 24 ชั่วโมง
เรียนCC true รบกวนติดตาม ช่างที่แก้ไข เร่งด่วน ครับ เพราะเกิน Sla และใช้งานไม่ได้มา 24 ชั่วโมงที่แจ้ง แก้ไขแล้ว และขอทราบถึงสาเหตุ ปัญหาในครั้งนี้ด้วย และจะแก้ไขได้เร็วที่สุดเวลาเท่าไหร่ครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7118830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรู