หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่า เบอร์พ่วงในแพค ไม่สามารถใช้ได้ ทำให้ผุ้ใช้เข้าใจผิด ว่าใช้ได้ แบบนี้ใครผิด และมีใครต้องรับผิดชอบมั้ย
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็น เหตุ อีกละ # 10Ms ดู ติ๊กต๊อกยังสะดุด
เหนื่อย นะ สมัครเน็ต 10 Mbps “ไม่ลดสปีด” ของ AIS แต่ตอนนี้สงสัยเครื่องวัดความเร็วผมคงเสีย... เพราะมันวิ่งช้ากว่าตอนโหลดสติ๊กเกอร์ไลน์อีก 😡 จ่ายเต็มทุกบาท แต่ ลดสปีด กรูจัง ไม่เคยเบี้ยว แต่
สมาชิกหมายเลข 4372399
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
AIS ยัดเยียดแพคเกจเสริมแล้วเก็บค่าบริการ
ปกตใช้แพคเกจหลักอยู่ แล้วมีสายจาก AIS โทรมาแจ้งว่ามีแพคเกจเสริม แต่ผมไม่ได้ต้องการใช้แพคเกจเสริม จนมาวันนี้จะจ่ายค่าบริการ พบว่ามีค่าบริการแพคเกจเสริมมาในบิลด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1029937
Ais - ธนาคารกรุงเทพ
เติมแพคเกจเสริม ais ใน ธนาคารกรุงเทพ เติมแล้วยอดก็ตัดจากบัญชีแล่ว แต่ sms ไม่แจ้งเตือนว่าเติมแล้ว และเน็ตก็ใช้ไม่ได้ ได้ไปเติมในตู้บุญเนิมใหม่ถึงได้ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8728675
เติมเงิน AIS ไม่เข้าสักที
ทำไมการจัดการระบบ AIS ถึงแย่ขนาดนี้ ส่งเรื่องว่าเติมเงินไม่เข้าตั้งแต่บ่ายของเมื่อวาน มีการขอเอกสารเพิ่มเติมก็ส่งไปให้ก็ไม่เห็นแก้ไขอะไร รอมาข้ามวันพอถามอีกบอกไม่มีการส่งเรื่องแล้วที่วงแดงส่งเรื่องนี้
สมาชิกหมายเลข 1449113
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
มีใครพอทราบบ้างว่าค่าบริการเสริมส่วนเกินโปรโมชั่นของ AIS นี่เกิดจากอะไร
ใช้งาน AIS มานานพอสมควร แต่ไม่เคยเจอค่า Internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น มากมายขนาดนี้ ปกติใช้แพ็คเกจ Fixxy 399 บาท จ่ายต่อเดือน เดือนนึงไม่เกิน 500 เพราะไม่ได้ใช้อะไร ไม่ติดโทรศัพท์ ส่วนมาก
สมาชิกหมายเลข 1322424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้