หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่า เบอร์พ่วงในแพค ไม่สามารถใช้ได้ ทำให้ผุ้ใช้เข้าใจผิด ว่าใช้ได้ แบบนี้ใครผิด และมีใครต้องรับผิดชอบมั้ย
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ ais เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยังไงครับ โทร 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่?
ส่งเอกสารผ่านทางไลน์ สมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บอกตะมีข้อความติดต่อกลับ ยังไม่มีอัพเดท หลายวันแล้ว? โทรเข้า 1175 ส่งอีเมล? ต้องการเป็นเงินคืนใน บช. นะครับ ไม่มีเงินกินข้าว แล้ว
PGzard
ติดต่อ ais เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยังไงครับ โทร 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่? Ep2
จากกระทู้ อันเดิมที่แล้ว https://m.pantip.com/topic/43766557?sc=y6i4hxV ผมเจอเจ้าของเบอร์แล้ว เขาบอกว่าเบอร์นั้น สำหรับใช้เน็ต น่าจะใข้กับอุปกรณ์ ที่ใข้ได้แต่เน็ตอย่างเดียว เขาไม่ทราบว่า จะสามารถเงิ
PGzard
AIS ยัดเยียดแพคเกจเสริมแล้วเก็บค่าบริการ
ปกตใช้แพคเกจหลักอยู่ แล้วมีสายจาก AIS โทรมาแจ้งว่ามีแพคเกจเสริม แต่ผมไม่ได้ต้องการใช้แพคเกจเสริม จนมาวันนี้จะจ่ายค่าบริการ พบว่ามีค่าบริการแพคเกจเสริมมาในบิลด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1029937
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
ทำไม AIS ถึงสมัครแพคเกจเสริมเองโดยที่เราไม่ได้กดยืนยันอะไร
สอบถามค่ะเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 มีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาเพื่อนำเสนอแพคเกจ เราก็ฟังจนจบปิดท้ายด้วยคำว่าถ้าสนใจสามารถกดรับสมัครที่ลิงค์ SMS ได้เลย เราไม่สนใจจึงไม่ได้ดำเนินกวันผ่าน่านมาวันนี้ 7 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 9079410
ติดต่อเจ้าหน้าเอไอเอสยากจัง
พอดีจะติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสค่ะ ซื้อแพ็คเกจในแอพธนาคารหักตังไปแล้วด้วยแต่ไม่มีข้อแพ็คเก็จมาเลยวันที่1สค68 19:37น.จนตอนนี้2สค.ก็ไม่ได้ข้อความ หักไปแล้ว400เลยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8983687
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
ใครมีเบอร์ติดต่อสินไหมของบริษัททิพยประกันภัยมั๊ยคะ?????
ก่อนอื่นขอเท้าความก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมา จ.น่าน น้ำท่วมหนักมาก ทำให้บ้านเราได้ผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และเราได้แจ้งเคลมประกันภัยน้ำท่วมผ่านช่องทาง link ที่ธนาคารส่งให้ เมื่อวันท
สมาชิกหมายเลข 9053651
โทรหา Call center True หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสาย ไม่มีคนรับสายจริง
โทรหาcall center true ไป1ชั่วโมงเต็มเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีคนรับสายเลย แบบนี้หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสายชัดๆ ติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท โทรเข้าcall centerก็เสียเงิน แต่ได้สา
สมาชิกหมายเลข 3310073
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้