หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่า เบอร์พ่วงในแพค ไม่สามารถใช้ได้ ทำให้ผุ้ใช้เข้าใจผิด ว่าใช้ได้ แบบนี้ใครผิด และมีใครต้องรับผิดชอบมั้ย
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
AIS ยัดเยียดแพคเกจเสริมแล้วเก็บค่าบริการ
ปกตใช้แพคเกจหลักอยู่ แล้วมีสายจาก AIS โทรมาแจ้งว่ามีแพคเกจเสริม แต่ผมไม่ได้ต้องการใช้แพคเกจเสริม จนมาวันนี้จะจ่ายค่าบริการ พบว่ามีค่าบริการแพคเกจเสริมมาในบิลด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1029937
Ais ขอสอบถามครับพอดีชำระยอดแล้ว ปิดเบอร์แล้ว ทางศูนย์บอกว่าจะไม่มีจดหมายมาแล้ว ทำไมถึงมีอีก ??
สมาชิกหมายเลข 9211042
โดน ais เรียกเก็บเงินค่า Disney plus ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
ผมใช้งานโทรศัพท์ อยู่มีโฆษณาเด้งมา กดปิดแล้วดันไปสมัครบริการ disiplus รายปี ออโต้เลบ และไพ้ทำการยกเลิกทันที ไม่เคยใช้งาน ทำไม ais ยังเรียกเก็บค่าบริการอีก คำถาม ทำไม ais ทำโฆษณา popup ให้ผู้ใช้สับสน ก
สมาชิกหมายเลข 8508699
AIS ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค
ส่วนตัวเติมรายเดือนๆละ200ตลอดใช้มา4ปีแล้วด้วย แล้วมาเดือนนี้มันสมัครเเพ้กเกจเหมาๆซึ่งไมได้กดสมัครเองและไม่ได้ต้องการอะไรแบบนี้เลย แล้วมันต้องจ่าย250เลยโหลดแอปมันมามันก็ขึ้นว่ามีแพ้กเกจเสริมต้องจ่าย250
สมาชิกหมายเลข 7607892
Shopee ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่เราไม่ได้รับสินค้า
ไรเดอร์ Shopee บอกว่าส่งสินค้าแล้วโดยส่งรูปมาเป็นหน้าบ้านใครสักคนที่ไม่ใช่บ้านเราและไม่ติดเลขที่บ้านด้วยค่ะ เราแชตถามแต่ไรเดอร์ไม่ตอบ พอถามผู้ขายก็บอกให้ขอคืนเงินผ่าน Shopee เราโทรศูนย์ Shopee รอสายนา
สมาชิกหมายเลข 2011928
Flash express ทำของหาย ปัดความรับผิดชอบ ทำยังไงดีคะ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ซื้อสินค้ากับทาง I herb มาหลายครั้งแล้ว ไม่มีปัญหาแต่ครั้งนี้ ส่งมาทางขนส่ง flash express ปรากฎว่าไม่ได้รับสินค้า ทางขนส่งแจ้งว่าหาย ให้ไปติดต่อเคลมกับทาง I herb
สมาชิกหมายเลข 1827754
Ais จะเลิกห่วยกี่โมงคะ ver.2
ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่จากพันทิปหลังไมค์ติดต่อมาแจ้งว่า แพกเสริมตัวเดิมที่เคยใช้ ปัจจุบันไม่มีบริการแล้ว เราเลยถามต่อไปว่า แล้วมีแพกไหนที่เนตไม่จำกัด แล้วเพิ่มจำนวนนาทีการโทรเพิ่มบ้าง พนักงานตอบว่าปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 9151722
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้