หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่า เบอร์พ่วงในแพค ไม่สามารถใช้ได้ ทำให้ผุ้ใช้เข้าใจผิด ว่าใช้ได้ แบบนี้ใครผิด และมีใครต้องรับผิดชอบมั้ย
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยมั้ยคะ เวลาไปเดินห้าง จะโดนน้องๆจากบูทคลินิกเสริมความงามต้อนให้ซื้อคอร์ส ⁉️
สคบ. คุมเข้มธุรกิจเสริมความงาม ยกเลิกสัญญาได้ใน 7 วัน คืนเงินเต็มจำนวน . สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตรียมออกประกาศควบคุม “ธุรกิจเสริมความงาม” หลังพบการขายคอร์สที่ไม่เป็นธร
Lady_Simplicity
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
AIS ยัดเยียดแพคเกจเสริมแล้วเก็บค่าบริการ
ปกตใช้แพคเกจหลักอยู่ แล้วมีสายจาก AIS โทรมาแจ้งว่ามีแพคเกจเสริม แต่ผมไม่ได้ต้องการใช้แพคเกจเสริม จนมาวันนี้จะจ่ายค่าบริการ พบว่ามีค่าบริการแพคเกจเสริมมาในบิลด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1029937
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
กดเต่าบินหยอดแบงค์100ไปเต่าบินแจ้งว่าเงินไม่พอ
ไปกดเครื่องดื่มที่ตู้เมื่อช่วงวันและเวลา16/09/25 12:55:22 ที่กล่าวมาโดยได้จ่ายเป็นแบงค์100บาทแล้วตู้แจ้งว่าไม่มีเงินทอนเลยกดเป็นเงินสะสมเครดิตไว้ จากที่ซื้อเครื่องดื่มในราคา30บาทเก็บเครดิตไว้70บาท พอต
สมาชิกหมายเลข 9050995
สั่งทำเฟอนิเจอร์กับร้านไว้แล้วเค้าไม่ส่ง ผลัดแล้วผลัดอีก ไม่มีสัญญา แจ้งความได้มั้ยคะ
ปรึกษานะคะ ได้ทําการสั่งทําเฟอร์นิเจอร์ไว้กับร้านนึงที่เคยทําหลายครั้งแล้วโดยเริ่มจากชิ้นเล็กๆพันต้นๆก่อนเลยเชื่อใจ จนครั้งนี้ยอดประมาณ10,000บาท มัดจำเกือบเต็มจำนวน ผลัดแล้วผลัดอีกมาหลายเดือน ยกเลิกก็
ปุยหมาม่วง
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
ลาซาด้าโดนล็อค
สอบถามหน่อยค่ะ สั่งของในลาซาด้าไปเเต่ขึ้นบัญชีถูกล็อคด้วยเหตุผลความปลอดภัย จะได้รับของไหมคะ ชำระเงินค่าสินค้าไปแล้ว กลัวไม่ได้รับของใครเคยเจอแบบนี้บ้างไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 5672073
ร้องเรียน ‘จ่ายค่าโทรศัพท์ทรูผ่านแอพ true ผ่าน truemoney แล้วยอดเงินไม่เข้า’
วันนี้ 10.10น. จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ true โดยตัดจ่าย truemoney แต่ยอดเงินไม่อัพเดต เลยโทรสอบถามทรูแจ้งว่ายอดเงินไม่เข้า ให้สอบถาม truemoney ทาง truemoney แจ้งว่ายอดดังกล่าวตัดจ่ายสำเร็จไปแล้ว ให้สอบถ
eakdada
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้