หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่า เบอร์พ่วงในแพค ไม่สามารถใช้ได้ ทำให้ผุ้ใช้เข้าใจผิด ว่าใช้ได้ แบบนี้ใครผิด และมีใครต้องรับผิดชอบมั้ย
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าโทรศัพท์สูงต้องการตรวจสอบ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8632710
ais เข้าข่ายขี้จุ๊หรือเปล่า
แพกเกจถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ไม่ได้แจ้งตั้งแต่แรกว่าดูได้แค่ผ่านกล่องกับในแอพ เมื่อวานยังดูผ่าน pc ได้ มาวันนี้หายเกลี้ยงละโทรมาแจ้งว่าดูได้แค่ในแอพกับกล่องเห้อๆๆๆ ยกเลิกใช้ดีกว่าแบบนี้ น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 9014956
AIS ยัดเยียดแพคเกจเสริมแล้วเก็บค่าบริการ
ปกตใช้แพคเกจหลักอยู่ แล้วมีสายจาก AIS โทรมาแจ้งว่ามีแพคเกจเสริม แต่ผมไม่ได้ต้องการใช้แพคเกจเสริม จนมาวันนี้จะจ่ายค่าบริการ พบว่ามีค่าบริการแพคเกจเสริมมาในบิลด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1029937
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
เซลล์True โทรมาบอกว่าโปรหมดอายุ เพื่อหลอกต่อโปรที่แพงกว่าเดิม
เราเป็นลูกค้าTrue Move มากกว่า5ปี เราไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลัก และทุกครั้งที่ออกไปทำธุระนอกบริษัทฯก็จะทิ้งมือถือไว้กับน้องที่บริษัทฯ วันนี้ 26 ส.ค. เวลาประมาณ 16.50 น. ได้รับโทรศัพท์จากน้องที่ออฟฟิศว่า T
สมาชิกหมายเลข 983561
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
เน็ต200หมดเเพคเกจซื้อแพคเกจเสริมไปแล้วทำไมมันยังขึ้นแบบนี้คะ
คือได้ทำการซื้อแพคเกจเสริมไปแล้ว150บาทแต่วันนี้ยังมีข้อความส่งมาแบบนี้ทั้งที่ได้สมัครไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8269462
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเอง
คือเราใช้aisมา 3-4ปีแล้ว ตอนนั้นซื้อแพคเกจ 150บาท 4Mbps ไม่จำกัด แต่หลังจากผ่านไป 3-4ปี มันก็เปลี่ยนแพ็คเองเป็นอันนี้ ซื้อก็ทนใช้ได้แค่2เดือนก็ไม่ไหวแล้วเพราะปกติใช้เน็ตเกิน100Gbอยู่แล้ว เปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8251108
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งรายละเอียดไม่ครบตอนสมัครแพคเสริม
เพราะเสียเงินไป แต่เหมือนไม่ได้ใช้ เสียเป็นปีแล้วด้วย แต่เพิ่งมารู้