หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าไฟเบอร์อินเตอร์เนตของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
วันนี้มี SMS ส่งมาว่าจะต่ออายุแพคเกจเดิมของอินเตอร์เนตให้อัตโนมัติ แต่ที่ส่งมาคือแพงกว่าแพคเกจเดิมเท่าตัว ยังไงรบกวนคุณเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Sim เติมเงิน AIS เปิดใช้งานต่างประเทศไม่ได้ แค่จะเปิดไว้รับ SMS และใช้ wifi calling ต้องซื้อแพคเกจมั้ย ถึงจะใช้งานได้
เปิดสัญญาณ ทำทุกอย่างแล้วตามที่แนะนำก็ยังใช้งานไม่ได้ แค่ยัวไม่ได้ซื้อแพคเกจเท่านั้น จำเป็นต้องซื้อแพคเกจมัั้ยถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9092904
งงค่ะ เราไปสมัครบริการ music store ของ ais ตั้งแต่เมื่อไหร่คะ
จู่ๆ ก็มี sms แบบในรูปส่งเข้ามา บอกวันหมดอายุด้วย แต่เรางงตรงที่เราไม่เคยใช้บริการพวกนี้เลย แบบนี้มันแปลว่ายังไงคะ เพราะปกติโหลดเพลงผ่าน itune ค่ะ แล้วข้อความก็บอกไม่เคลียร์ คือเราสมัครไปเองเหรอ ซึ
BabyFoxy
True move ช่วยแก้ปัญหาสมัครแพคเกจเสริมอัตโมนัติด้วยครับ
- วันที่ 17/11/61 มี sms แจ้งเตือนผมว่า แพ็คเกจเน็ตเสริม Net99 บาท 2GB (ต่ออายุอัตโนมัติ) กำลังจะหมด - ผมไม่เคยสมัครแพคเกจเสริม เน็ตอะไร เพราะโปรหลักของผมคือ เน็ตไม่อั้น ผมไม่มีความจำเป็นต้องสมัครแพคเ
เจ้าชายใจเย็น
จะยกเลิกบริการเสริมของกล่อง AIS ต้องทำยังไง
คือที่บ้าน ติดอินเตอร์เนตของค่าย AIS แพคเกจ 799แล้วมันมีกล่องดิจิตอลพ่วงมาให้เราดูฟรี จากนั้นมี คอลเซนเตอร์โทรมาเสนอช่องเพิ่ม มีการคิดเงินเพิ่ม ถ้าเราต้องการจะเอาแพคเสริมเรื่องกล่องออก ต้องติดต่
NooM_XcalibeR
ตั้งใจไม่ต่อแพคเกจให้ เพราะต้องการให้เราเสียเงินที่มากกว่าหรือป่าวคะ TrueMove
ก่อนหน้าแฟนให้ค่ายเขียวค่ะ แล้วย้ายมาทรู ทรูก็โทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต 15Mbps ไม่ลดสปีด 100/เดือน โดยตอนย้ายก็ไม่ได้บอกนะคะว่าจะหมดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ จนท.บอกต่ออายุเรื่อยๆ ใช้มาเป็นปีๆก็ไม่มีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 5786453
Ais play asian plus
เมื่อกี๊มีคอลเซนเตอร์ของ ais โทรมาแจ้งแพคเกจ play asian plus คือเหมือนแนะนำบริการเฉยๆ แล้วก็บอกว่าจะแจ้งรายละเอียดในข้อความ เราก็เข้าใจว่าจะส่งรายละเอียดให้ซ้ำอีกรอบแค่นั้น แต่กลายเป็นสมัครแพคเกจให้เร
สมาชิกหมายเลข 6756324
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ คน จริงๆ ในสาย ais call center
โทร ais call center เจอแองจี้ สองครั้ง ถูกตัดโดยให้ทำตาม sms ทั้งสองครั้ง ด้วยเรื่องที่แองจี้คิดเองจากคำบางคำที่ให้เราพูดออกไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราต้องการเลย เรื่องที่ต้องการคือ ถูกคิดค่าบริการต่ออ
keka
ถูกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน ,โทรเข้า 1175 ไม่มีคนรับสายเลย
ทางผมถูก AIS เก็บค่าบริการถึง 2 ครั้งใน 1 รอบบิลเดียว พอจะโทร.แจ้งทาง 1175 , โดยโทร. เข้าไปหลายครั้ง ก็ไม่มีคนรับสายเลย ยังไงรบกวนเจ้าหน้า AIS ช่วยหลังไมค์มาหน่อยนะครับ
แคนสีแดง
จะย้ายค่ายเข้าAisแต่ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
เนื่องจากจะย้ายค่ายเข้าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ต่อสายได้7นาทีตัด หรือว่าทางทรูตัดสายไม่เข้าใจเหมือนกัน รบกวนเจ้าหน้าทีaisติดต่อเข้ามาหน่อยครับ ต้องการย้ายเข้าแต่ยืนยันKYCไม่ได้ครับ
แมวนักร้อง
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าไฟเบอร์อินเตอร์เนตของ AIS