True move ช่วยแก้ปัญหาสมัครแพคเกจเสริมอัตโมนัติด้วยครับ

- วันที่ 17/11/61 มี sms แจ้งเตือนผมว่า แพ็คเกจเน็ตเสริม Net99 บาท 2GB (ต่ออายุอัตโนมัติ) กำลังจะหมด
- ผมไม่เคยสมัครแพคเกจเสริม เน็ตอะไร เพราะโปรหลักของผมคือ เน็ตไม่อั้น ผมไม่มีความจำเป็นต้องสมัครแพคเกจเน็ตเสริม
- วันที่ 21/11/61 ผมแจ้งเรื่องผ่าน ทรูแคร์ ใน app true i service เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะตรวจสอบการสมัครแพ็คเกจให้ แล้วจะแจ้งผลมาทาง sms
- วันที่ 22/11/61 เวลา 08:00 น. มี sms แจ้งมาว่า มีการสมัครแพคเกจเสริม Net99 ผ่าน True wallet และแจ้งให้ผมกดยกเลิกการต่ออายุเอง
- ผมไม่มี บัญชี True wallet แล้วระบบของ True ไปสมัครแพคเกจเสริม ผ่าน True wallet ให้ผมได้ยังไง

รบกวนเจ้าหน้าที่มาให้คำตอบครับ

1. ผมไม่มีบัญชี True wallet แล้วทางคุณแจ้งผมมาได้ยังไงว่า มีการสมัครแพคเกจผ่าน True wallet
2. ผมยืนยันกับเจ้าหน้าไปแล้วว่าไม่ได้สมัครอะไร แล้วทำไม เจ้าหน้าที่ไม่แสดงข้อมูลว่า ใครเป็นคนสมัคร สมัครผ่านบัญชีอะไรมา
3. แบบนี้มันสื่อได้ว่า ระบบคุณแอบสมัครแพคเกจเสริมให้ลูกค้า โดยไม่ได้รับความยินยอมใช่หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่