
-เรื่องคือเราทำการแจ้งเคลมไปทาง1736 เรื่องพายุไปตั้งแต่วันที่22/4/68 ทางcallcenterแจ้งว่าเดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับมา เพื่อที่จะเข้าประเมิน เราก็รอจนถึง15/5/68 ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาเลย เราเลยโทรเข้าcallcenterอีกรอบ เราท้อมากกว่าจะมีพนักงานรับสาร ติดต่อยากมากกก สรุปพอรับสาร แล้วเช็คเรื่องแจ้งกลับเรามาว่า เรื่องตกหล่น โอ้วโหได้ยินคำนี้เหมือนฟ้าผ่า แล้วทางcallcenterก็รีบแจ้งว่าเดี๋ยวทำเรื่องให้ใหม่ทันที หลีงจากนั้นเรารออีก2วัน มีพนักงานเซอเวร์ประกันโทรมาจะขอเข้ามาถ่ายรูปและให้เราเราใช้ช่างทำใบประเมินค่าซ่อมไว้เลย พอเราส่งใบประเมิณค่าซ่อมไป อีก1อาทิตย์บริษัทอนุมัติวงเงินมาให้เรียบร้อย ทางเซอเวร์ได้ส่งไลน์ให้เราเซนต์และขอเอกสารเพิ่มเติมในวันที่2/6/68 ในรายละเอียดบริษัทจะสั่งจ่ายไม่เกิน15วันนับจากวันส่งคือวันที่2/6/68 โอเครเราก็รอจนถึงวันที่19 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆว่าเงินจะเข้าวันไหน ถ้านับจากวันที่เซนต์และส่งกลับบริษัทก็เกิน15วันแล้ว เราจึงโทรเข้า1736อีก สรุปได้เรื่องว่าไม่มีเอกสารเข้ามา เราก็อ้าวอีกแล้ว เลยรีบติดต่อไปทางเซอเวร์ๆแจ้งมาบอกว่าทางสาขาเชียงใหม่ลืมส่งให้ โอ้วววววว
แล้วรีบแจ้งหลับมาส่งให้ตอนนี้เลย คือส่งใหม่วันที่19/6/68 ครั้งนี้เราไม่ชะล่าใจพอวันที่28เราโทรหา1736อีกสอบถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว เงินจะเข้าเมื่อไหร่ ทางcallcenterแจ้งกลับมาตอนนี้ทางการเงินติดสายเดี๋ยวประสานให้ติดต่อกลับมา จนถึงวันนี้วันที่3/7/69ยังไม่มีใครติดต่อมาแม้แต่คนเดียว เราท้อไปแล้วที่จะโทรตามเพราะกว่าจะติดต่อพนักงานได้มันยากมากกกก
#ใครคิดจะซื้อประกันกับบริษัทนี้ คิดดีๆนะคะ เพราะตอนอยากขายโทรหา3เวลาหลังอาหาร แต่พอเคลมไม่ติดตามเรื่องให้ ไม่สนใจอะไรเลย ตอนนี้ยื่นทำเรื่องไป2เดือนกว่าแล้วยังไม่รู้เลบง่าจะเสร็จสิ้นวันไหน
#ทิพยประกันภัย หนีได้หนีไปไกลๆ
สอบถามใครซื้อประกันภัยบ้านกับทิพยประกันภัยบ้าง
-เรื่องคือเราทำการแจ้งเคลมไปทาง1736 เรื่องพายุไปตั้งแต่วันที่22/4/68 ทางcallcenterแจ้งว่าเดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับมา เพื่อที่จะเข้าประเมิน เราก็รอจนถึง15/5/68 ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาเลย เราเลยโทรเข้าcallcenterอีกรอบ เราท้อมากกว่าจะมีพนักงานรับสาร ติดต่อยากมากกก สรุปพอรับสาร แล้วเช็คเรื่องแจ้งกลับเรามาว่า เรื่องตกหล่น โอ้วโหได้ยินคำนี้เหมือนฟ้าผ่า แล้วทางcallcenterก็รีบแจ้งว่าเดี๋ยวทำเรื่องให้ใหม่ทันที หลีงจากนั้นเรารออีก2วัน มีพนักงานเซอเวร์ประกันโทรมาจะขอเข้ามาถ่ายรูปและให้เราเราใช้ช่างทำใบประเมินค่าซ่อมไว้เลย พอเราส่งใบประเมิณค่าซ่อมไป อีก1อาทิตย์บริษัทอนุมัติวงเงินมาให้เรียบร้อย ทางเซอเวร์ได้ส่งไลน์ให้เราเซนต์และขอเอกสารเพิ่มเติมในวันที่2/6/68 ในรายละเอียดบริษัทจะสั่งจ่ายไม่เกิน15วันนับจากวันส่งคือวันที่2/6/68 โอเครเราก็รอจนถึงวันที่19 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆว่าเงินจะเข้าวันไหน ถ้านับจากวันที่เซนต์และส่งกลับบริษัทก็เกิน15วันแล้ว เราจึงโทรเข้า1736อีก สรุปได้เรื่องว่าไม่มีเอกสารเข้ามา เราก็อ้าวอีกแล้ว เลยรีบติดต่อไปทางเซอเวร์ๆแจ้งมาบอกว่าทางสาขาเชียงใหม่ลืมส่งให้ โอ้วววววว
แล้วรีบแจ้งหลับมาส่งให้ตอนนี้เลย คือส่งใหม่วันที่19/6/68 ครั้งนี้เราไม่ชะล่าใจพอวันที่28เราโทรหา1736อีกสอบถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว เงินจะเข้าเมื่อไหร่ ทางcallcenterแจ้งกลับมาตอนนี้ทางการเงินติดสายเดี๋ยวประสานให้ติดต่อกลับมา จนถึงวันนี้วันที่3/7/69ยังไม่มีใครติดต่อมาแม้แต่คนเดียว เราท้อไปแล้วที่จะโทรตามเพราะกว่าจะติดต่อพนักงานได้มันยากมากกกก
#ใครคิดจะซื้อประกันกับบริษัทนี้ คิดดีๆนะคะ เพราะตอนอยากขายโทรหา3เวลาหลังอาหาร แต่พอเคลมไม่ติดตามเรื่องให้ ไม่สนใจอะไรเลย ตอนนี้ยื่นทำเรื่องไป2เดือนกว่าแล้วยังไม่รู้เลบง่าจะเสร็จสิ้นวันไหน
#ทิพยประกันภัย หนีได้หนีไปไกลๆ