เคลมประกันโควิด ของทิพยประกันภัย แต่ฝ่านสินไหมโอนเงินไปผิดบัญชี

ตามหัวข้อเลยค่ะ ส่งเคลมประกันโควิดของทิพยประกันภัยไป มีแมสเซส มาว่าโอนเงินให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีเงินเข้าบัญชี พอเราโทรไปตรวจสอบ ที่1736 ได้รับคำตอบว่า ฝ่ายสินไหมโอนเงินผิดบัญชี  แจ้งว่าจะตามเรื่องให้แต่ ผ่านมาหลายวันแล้ว เรื่องยังเงียบอยู่เลยค่ะ แบบนี้เราทำยังไงได้บ้าง 
*** อยากรู้มาเลย ฝ่ายสินไหมทำงานกันยังไง ก่อนโอนไม่เช็คบัญชีกันเลยหรอ ว่าถูกต้องไหม กับบัญชีที่ส่งเคลมไป
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2306606

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ แอดมินรบกวนขอชื่อ นามสกุล และหมายเลขกรมธรรม์เพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่