คืนกล่อง True ID ไปแล้ว แต่ True ยังคิดค่าบริการอยู่ ทำไงดีครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องคือไปคืนกล่องที่สาขา โลตัส บางใหญ่ ไปแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2568  แต่เพิ่งมาเห็นว่ายังมีการเก็บค่าบริการมาตลอด  ซึ่งคอลเซนเตอร์โทรกลับมาแล้วมาอ้าง ว่ากล่องที่นำไปคืนนั้น คืนผิดกล่อง

ซึ่งในระหว่างที่ใช้งานมา 4 ปี มีการแจ้งซ่อมไปทางคอลเซนเตอร์ แล้วช่างนำกล่องใหม่มาเปลี่ยนให้ ทำให้กล่องไม่ใช่ SN เดิม ระบบ True ไม่มีบันทึกการเปลี่ยนแปลงกล่องหรอครับ ทำไมถึงกลายเป็นความผิดลูกค้า ต้องเสียเงินทุกเดือนๆละ 100 บาทมา 6 เดือนละครับ

วันนี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็บอกจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบไปตามเคยยย

แบบนี้ทำไงได้บ้างงครับ อยากย้ายหนีละ จะได้หมดปัญหากับค่ายนี้ซักมี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่