หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องขึ้น ca14 ติดต่อไปแล้วหลังไม จะ20นาทีแล้วครับ ยังไม่มีใครแก้ให้เลยครับ
กระทู้คำถาม
TrueID
TrueID TV
true online
TrueVisions
True Digital HD
กล่องทรู ขึ้น ca14 แจ้งข้อความไปแล้วหลังไม จะ 20 นาทีแล้วครับ ยังไม่ติดเลย
ยังไงช่วยตามให้หน่อยนะครับ จะโทรไปคอลเซนเตอก็นานกว่าจะมีคนรับ เลยมาติดต่อทางนี้ ก็นานเหมือนกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
เรื่องกล่องTrue ID
อยากจะสอบถาม พอดีมีกล่องtrueid เจน2 อยากจะเปลี่ยนเป็นเจน3 ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม คับ
สมาชิกหมายเลข 1329292
Truevisions โคตรเอาเปรียบ กล่องเสียให้ลูกค้าเอาไปเปลี่ยนเอง
กล่อง inno hybridge รุ่นแรก ช้าก็ช้า หลายวันนี้ก็ค้างบ่อยจนดูไม่ได้ โทรถามก็บอกให้อัพเกรดเป็นกล่อง True ID ฟรี 1 ปี รอแมสเซนเจอร์มาส่งกล่อง(แล้วตอนนี้เป็นทรูคอนเวอร์เจน มันต้องได้ดูฟรีอยู่แล้วมะ ปีหน้
สมาชิกหมายเลข 5434991
ช่วยด้วยครับ กล่องทรูขึ้นCA14
ยิงเองแล้วรอนานมากครับ หมายเลขการ์ด000424014793 หมายเลขเครื่อง71261636308100680
สมาชิกหมายเลข 6693119
กล่องทีวี True Digital TV และ เราเตอร์ ใช้งานมาหลายปี เปลี่ยนใหม่ได้มั้ย?????
คิดว่าใช้เน็ตบ้าน True + Digital TV + เบอร์มือถือในแพ็กเกจเดียวกัน น่าจะประมาณ 4 ปีครึ่งได้แล้ว กล่องทีวี หน่วงมาก กระตุก และค้างบ่อยมากกกกก (เวลาโฆษณาของทรูขึ้นก็ทำค้างอีก ต้องกดข้ามเองซะด้วย) ให้คน
สมาชิกหมายเลข 9127176
True ไม่คิดจะพัฒนาในส่วนบริการลูกค้าเรื่อง กล่องทีวีมีปัญหาบ่อยบ้างหรอครับ ชอบให้ลูกค้ามาคอมเพลนแบบนี้ไปเรื่อยๆ หรอครับ
ตามหัวข้อครับ เห็นมีหลายคนที่ใช้บริการทั้งเน็ตบ้าน ทั้งกล่องทีวี หลายคนเจอปัญหาคล้ายๆ กัน ทำไมทางทรูไม่คิดจะพัฒนาในข้อด้อยนั้นๆ ให้ดีขึ้นหรือหายไป .. มันคงไม่ดีนะที่ลูกค้าที่ใช้บริการต้องมานั่งคอมเพลน
สมาชิกหมายเลข 8376749
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3 - ทำได้หรือไม่ - ต้องทำอย่างไร - มีค่าบริการอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 5470203
ทรูวิชั่น ใช้แอปเติมเงินช่องทรู สมัครเรียบร้อย ตัดเงินแล้ว แต่ยังดูไม่ได้ ต้องทำยังงัยครับ
กล่องพี่ติ๊ก +ใช้แอปเติมเงินช่องทรูวิชั่น เลือกแพ็คเก็จ จ่ายเงินเรียบร้อย แต่พอกดไปที่ช่องที่ซื้อ ก็ยังเป็นCA14 ต้องการทราบว่าต้องทำอย่างไรครับ จึงจะดูได้ ขอบคุณครับ
Optical Eye
กล่องทรู inno hybrid ของใครเป็นแบบนี้บ้างครับ หลุดการเชื่อมต่อตลอด
กล่องทรู inno hybrid ของใครเป็นแบบนี้บ้างครับ หลุดการเชื่อมต่อตลอด 1-2 นาทีก็หลุด บางทีก็ต้องให้ใส่พาส wifi จนอยากโยนทิ้ง
new people thailand
True vision ขึ้น ca14 (กล่อง True Digital HD2)
ช่วยส่งสัญญาณซ้ำให้ด้วยครับ พอดีไม่ได้เปิดกล่องนี้มาประมาณ ๖-๗ เดือนแล้ว ได้กล่องใหม่ (โปรบอลยุโรป) เลยเก็บกล่องอันนี้ไว้ในตู้ วันนี้จะไปเปิดกับอีกห้องหนึ่ง ไม่สามารถเปิดได้ ยังไงช่วยส่งสัญญาณให้ด้
ขุนไกรครับผม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
TrueID TV
true online
TrueVisions
True Digital HD
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องขึ้น ca14 ติดต่อไปแล้วหลังไม จะ20นาทีแล้วครับ ยังไม่มีใครแก้ให้เลยครับ
ยังไงช่วยตามให้หน่อยนะครับ จะโทรไปคอลเซนเตอก็นานกว่าจะมีคนรับ เลยมาติดต่อทางนี้ ก็นานเหมือนกันครับ