หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเกรดเป็น Viu Premium ไม่ได้ทั้งที่ซื้อแพคเกจใน AIS ไปแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
Viu
Mobile Application
AIS eService
my AIS (App)
ซื้อแพคเกจ Viu รายปี ใน myAIS ไป และในหน้าแพคเกจก็ขึ้นว่าสมัครแล้ว แต่ยังไม่มีการตัดเงินและยังไม่มี sms แจ้งเข้ามา ผ่านไปเกือบ1วันแล้วยังไม่สามารถอัพเกรดในแอป Viu ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
แพคเกจ VIU รายปีกับ AIS ปรับขึ้นราคาสูงจัง
ตามหัวข้อเลยครับ มีใครใช้ เพคเกจเหมา VIU รายปี กับ AIS บ้าง ผมใช้มาสองปีแล้ว พอตกปีนี้ ราคาเพิ่มหลายเท่า เลย ส่วนตัวคิดว่า ในviu มีซีรีส์ดีๆเยอะเลย แต่เอา แอปไปผูกกับแบรนด์ทีวี ไม่กี่ยี่ห้อ ทำให้ดูบ
SnapDiary
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
สมัคร VIU PREMiUM AIS แต่เข้าแอพแล้วไม่อัพเกรดให้แก้ไขยังไง
ตามหัวข้อค่ะ เสียเงินแล้ว พอเข้าแอพแล้วขคืนมห้อัพเกรดตอนนี้เชื่อมบัญชีแล้วบอกระบบขัดข้อง แก้ไขทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8867022
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
ยกเลิก vip viu แพคเกตของais
สมัครวีไอพีviuไปค่ะสมัครของแพคเกตลูกค้า ais สมัคร7วันแล้วถ้าต้องการยกเลิกทำไงคะ โหลดmyaisมาก็อ่านไม่ออก555 ถามในเฟสก็งง5555
สมาชิกหมายเลข 3616688
AIS หักค่าบริการซ้ำซ้อน ทั้งที่สมัครโปรใหม่ไปแล้ว หักทั้งโปรใหม่และโปรเก่าเลย แย่มาก
เบอร์0981110790โดนหักค่าบริการซ้ำซ้อน เป็นแบบนี้จะต้องทำยังไงบ้าง ใครจะรับผิดชอบ เสียสองเด้งก็ไม่ไหวนะครับ เสียทั้งโปรใหม่และโปรเก่า
สมาชิกหมายเลข 3957732
AIS เปิดใช้งาน VIU Premium ไม่ได้
วันนี้ พึ่งลองใช้แพ็กเกจ Play Premium Plus ของ AIS เพราะทาง Call Center เสนอมาให้ใช้ อย่างน้อยก็จะลองใช้ดูสักเดือนนึง แล้วก็ให้ลงทะเบียนต่างๆตาม SMS ที่ส่งมาให้ มี 5 App แต่ที่มีปัญหา และ อยากถ
สมาชิกหมายเลข 4169561
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8924277
เอาอีกแล้วครับ โดน sms ดูดวงหักเงินทั้งที่ไม่เคยกดสมัคร
รอบนี้หนักเลย เพราะหลังเที่ยงคืนเบอร์จะตัดแพคเกจค่าเน็ต แต่มีsms ส่งมาหักเงินก่อนเที่ยงคืน ถ้าเติมเงินไว้ก่อนโดนค่าsmsไป เงินไม่พอหักค่าเน็ตแน่ เหมือนรู้ว่าจะตัดแพ็คเกจวันนี้ เลยสงสัยว่า sms หักเงินน
สมาชิกหมายเลข 2222578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Viu
Mobile Application
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเกรดเป็น Viu Premium ไม่ได้ทั้งที่ซื้อแพคเกจใน AIS ไปแล้ว