หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานค่าย ทรู ปัญหาเรื่องบิลค่าเน็ต
กระทู้คำถาม
truemove H
ค่าเน็ตมีส่วนเกินมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้แพ็คเสริม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขึ้นถูกระงับ?
จะรับกิ้ฟรับไม่ได้ค่ะมันขึ้นถูกระงับทั้งที่จ่ายรายเดือนหมดแล้ว และเน็ตรายเดือนd-tac 299(จ่ายจริง316) ก็ใช้ได้น้อยมากๆ พอหมด25GBก็แทบใช้งานไรไม่ค่อยได้เลยค่ะช้าสุดๆ เหมือนบังคับให้ซื้อแพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 6948284
ติดต่อพนักงาน ทรูได้ทางไหนบ้างคะ
จ่ายเน็ตทรู ทุกเดือน จ่ายครบไม่เคยขาด แถมยังมาเรียกเก็บเกินอีก ทั้งๆที่ไม่ได้โทรเลย แพ็ครายเดือนให้เปลี่ยนก็แพงมมากก ล่าสุดจ่ายบิลค้างครบหมดแล้วยังเรียกเก็บ แล้วมีบิลค่าสินค้าอื่นๆ ทั้งที่ไม่เคยซื้ออ
สมาชิกหมายเลข 7025097
Ais Fibre เพิ่มแพ็คเสริมเอง เพิ่มค่าบริการเองได้อย่างไร โดยไม่แจ้งล่วงหน้าเลย
ใช้เน็ตบ้าน Ais Fibre (Power 4) อยู่, เพิ่งครบรอบปี , ปกติจ่าย 399 บาท/เดือน รวมแว๊ตเป็น 426.93 นาท/เดือน ครบปีก็ต่อสัญญาอัติโนมัติเท่าเดิม แต่วันนี้เปิดดูบิลเพิ่มเป็น 449 บาท/เดือน รวมแว๊ตเป็น 480.4
1024th D
แพ็คเสริม ทรูมูฟ
จะยกเลิกแพ็คเสริมในภาพยังไงครับ ยกเลิกแค่ตัวในภาพ เสียเงินมา4วันล้ะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ระบบอัตโนมัติ เบอร์นี้ครับที่จะยกเลิก >> 0638961879
สมาชิกหมายเลข 3053606
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
เน็ตทรู ช้าแบบช้าเกินไปมาก ๆ ไม่สมกับราคาที่ต้องจ่ายเลย
คือผมเป็นลูกค้าเก่ามานาน เน็ตทรูตอนนี้มันช้ามาก ถึงแม้จะเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นราคาที่แพงมากขึ้นแล้วก็ตาม เวลาเล่นเกมกับเพื่อน ผมจำเป็นต้องให้เพื่อนแชร์เน็ตให้ ถึงแม้ว่าค่าเน็ตจะมีค่าแพ็คเกจต่อเดือนที่ถูกก
สมาชิกหมายเลข 3714435
จะไปเที่ยวจีนใช้ซิมแบบไหนดี
จะไปเที่ยวจีน พอดีซิมหลักใช้เป็นเบอร์เติมเงินเป็นโปรอันนี้อยู่ สามารถซื้อแพ็คเสริมโรมมิ่งอันนี้ได้มั้ยครับ หรือต้องไปเปิดซิมใหม่พวก travel sim หรือ sim2fly ของทั้งทุยและ ais แล้วแพ็คเสริมโรมมิ่งอันน
สมาชิกหมายเลข 2209209
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานค่าย ทรู ปัญหาเรื่องบิลค่าเน็ต