หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิล ais fiber ไปแล้ว sms ยืนยันแล้ว ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ไม่มียอดค้างชำระ ทำไม ใช้ internet fiber ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก.. ใครมีช่องทางอื่นไหมครับ
เลขหมาย 8802192520
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามAIS fiber แพคเกจ
ทำไมตอนเลือกแพ็คเกจราคา 700 กว่าบาทแต่พอถึงเวลาจ่ายบิลมันราคาเกินที่แจ้งไว้คะ
แสงสะท้อนจากหน้าผาก
ค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้
ไวฟายค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้ตรงทำไง ต้องจ่าย3000เลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4843005
ไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS
กล่อง ais fiber มีไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS 🔴 แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9205761
Ais fiber
ขอสอบถามหน่อยค่ะสามารถเปลี่ยนเบอร์ais fiber ได้ที่ไหนบ้างคะ ซิมที่ไว้ใช้ส่งข้อความตอนนี้หายค่ะโไวไฟดนตัดไปแล้วค่ะ แล้วถ้าชำระก่อน1เดือนจะเปิดให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6656587
เน๊ตบ้าน AIS FIBER กระจอกมาก อย่าหาติด
SPEED 1GB วิ่ง100กว่า รีเซ็ตแล้วรีเซ็ตอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไมกระจอกขนาดนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4034245
ค้างยอดชำระ Ais เกินมาแล้ว 10 วัน ทำไงได้บ้างคะ
สัญญาณเริ่มไม่ดีแล้วด้วยค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินพอดี พอจะมีทางช่วยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9202862
ais play ultimate (ต่ออายุ)
ต่ออายุการใช้งาน play ultimate 999 (ใช้มาครบ 12 รอบบิลแล้ว) แต่รอ SMS ยืนยันจากแอพ netflix และ viu ต้องรอกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8355039
อยากใช้เบอร์เดิม
เคยโดนระงับซิมไปนานแล้ว ตอนนี้จ่ายยอดค้างแล้ว สามารถกลับไปขอใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ ais
สมาชิกหมายเลข 8930031
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
โดนระงับสัญญาณais แต่จ่ายบิลแล้ว
093 581 3602 ค้าง2บิล แต่จ่ายแล้ว1บิล ช่วยเปิดสัญญาณให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6566659
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิล ais fiber ไปแล้ว sms ยืนยันแล้ว ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ?
เลขหมาย 8802192520