หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทิปรวม
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
ตังที่อยู่ในสมุดเช็คบิลคือทิปรวม แล้วตังที่อยู่บนสมุดเช็คบิลคือทิปอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรู เป็นเซลล์หรือมิจฉาชีพ? มีใครโดนบ้างไหมคะ
#true ทำแบบนี้ก็ได้หรอ มีใครเคยโดนไหมคะ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 28 มิ.ย. มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ เนื่องจากเราใช้เน็ตเกินจากโปรเดิมบ่อยๆ ซื้อเน็ตเพิ่มหลายครั้ง ตกเดือนนึงประมาณ 400หน่อยๆ ตอนแรกปฏิ
สมาชิกหมายเลข 1605422
AIS เรียกเก็บค่าบริการรับส่งSMSทั้งที่ไม่ได้มีการใช้งานบริการนี้เลย
เรื่องของเรื่องคือมีการเรียกเก็บค่าบริการระบุว่าในวันที่19/06/68มีการรับส่งSMS แล้วเก็บ2.50บาท โดยที่เราก็เข้าไปเช็คดูว่าวันนั้นมันมีSMSเข้ามาจริงๆมั้ย เพราะส่วนตัวไม่เคยมีการส่งSMSไปหาใครทั้งนั้น ผล
สมาชิกหมายเลข 3281432
ทิปรวม
ตังที่อยู่ในสมุดเช็คบิลคือทิปรวม แล้วตังที่อยู่บนสมุดเช็คบิลคือทิปอะไร
สมาชิกหมายเลข 8115802
เวลาลูกค้าให้ติ๊ป แบบไหนคือติ๊ปรวมหรือติ๊ปตัวเอง
ถ้าอยู่ในสมุดเช็คบิลคือติ๊ปรวม ถ้าอยู่บนสมุดเช็คบิลคือติ๊ปอะไร แล้วถ้าวางอยู่บนโต๊ะคือติ๊ปอะไร
สมาชิกหมายเลข 7580560
เน็ตทรูแพงขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ เคยแก้แล้วก็กลับมาเป็นอีก
โปรของเราเป็นโปรรายเดือน ประมาณ 370 บาทซึ่งมันมีช่วงนึงที่ค่าเน็ต เกือบ 500 เราก็ได้โทรไปเช็ค สรุปก็คือเป็นเพราะ smsที่เสียเงิน แล้วพอช่วงเดือนที่ผ่านมาพนักงานทางทรูโทรมาบอกว่าโปรที่เราใช้ถึงเราตัดบิ
สมาชิกหมายเลข 8953518
การไฟฟ้าจันทบุรี
อยากรู้ว่าพนักงานของการไฟฟ้าที่คิยรับสายเวลาเราโทรเข้าไปสอบนี่พูดจาดีๆไม่ได้เลยหรอ ไอเราก็โทรไปถามดีๆว่าบิลค่าไฟไม่มาเลยทำให้เกินกำหนดจะไปติดต่อได้ที่ไหน ไม่บอกเลยว่าติดต่อที่ไหนบอกแต่ว่าจะให้เราจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8964986
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
aisให้พนงโทรมาสมัครplay premium แต่ไม่ได้สมัคร ก็มีการติดเงินในใบแจ้งหนี้ มิจฉาชีพดีๆนี่เอง
ais ให้พนักงานโทรมาสมัครแพ็คเกจ play premium แต่ไม่ได้สนใจที่จะสมัคร จากนั้นก็มีข้อความว่าเราสมัคร ได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวออกไปจาก app my AIS แต่ก็ยังมีการเรียกเก็บเงินในบิลค่าใช้จ่าย ทำอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4151648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทิปรวม