หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทิปรวม
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
ตังที่อยู่ในสมุดเช็คบิลคือทิปรวม แล้วตังที่อยู่บนสมุดเช็คบิลคือทิปอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
ทิปรวม
ตังที่อยู่ในสมุดเช็คบิลคือทิปรวม แล้วตังที่อยู่บนสมุดเช็คบิลคือทิปอะไร
สมาชิกหมายเลข 8115802
เวลาลูกค้าให้ติ๊ป แบบไหนคือติ๊ปรวมหรือติ๊ปตัวเอง
ถ้าอยู่ในสมุดเช็คบิลคือติ๊ปรวม ถ้าอยู่บนสมุดเช็คบิลคือติ๊ปอะไร แล้วถ้าวางอยู่บนโต๊ะคือติ๊ปอะไร
สมาชิกหมายเลข 7580560
การให้ทิปพนักงาน
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืน ประมาณ 2 ทุ่มกว่า สามีเราไปกินที่ร้านซานตาเฟ่ สาขาแฟชั่นฯ แล้วเรากับลูกไปกินที่ร้านยาโยอิ เสร็จแล้วจึงตามเข้าไปที่ซานตาเฟ่.. แฟนเราก็สั่งสเต๊กปลาให้ลูกชายเพิ่มอีกจาน ปรากฏว่าเ
kissykate
ติดต่อพนักงาน ทรูมูฟไม่ได้เลย
ช่วยติดต่อกลับโทรไปทั้งวันรอพนง.20นาที5ครั้งตังหมดแล้วไม่มีรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7412501
Ais เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน บิลแรกก็โดนแล้ว มีการเก็บค่า sms ที่เราไม่รู้จัก แถมส่งก่อนที่เราจะเปิดเบอร์ คืออะไร
เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2559 เราได้ไปเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนพร้อมใช้สิทธิซื้อมือถือราคาพิเศษ พนักงานก็ขอมือถือเก่าที่ใส่ซิมเอาไว้เผื่อไปกดรับสิทธิ์อะไรซักอย่าง พร้อมทั้งเอาบัตรประชาชนไปทำเรื่องจะทะเ
อ้วนนะจัง
Ais fibre ค้างชำระ 2 เดือนโดนตัดเน็ต ถ้าจ่ายก่อน 1 เดือนสัญญาณกลับมาใช้ได้ไหม
คือที่บ้านเพิ่งบอกว่าเน็ตตัดค่ะ เลยให้เขาเช็คว่ากี่บาท มันขึ้นค้างอยู่ 2 เดือน ถ้าเราจ่ายของเดือนเก่าก่อน 1 บิล จะกลับมาใช้เน็ตได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8926663
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
ขอพื้นที่ระบาย เรื่องซื้อของ 7-11 กับความโง่ที่ไม่เช็คสินค้ากับบิลให้ดี
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อของ 7-11 ใต้คอนโดตอนแรกจะจ่ายเงินสดพนักงานบอกว่าจ่ายผ่านแอพได้ลดนะ เราก็อะจ่ายแอพก็ได้ ก็จ่ายตามปกติไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคำนวรดูเเล้วราคาของทั้งหมดก็ประมานที่จ่ายไป ต้องบอกก่อนว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7865560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทิปรวม