หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ True ทำไมโทรไปติดต่อยากมากกกก
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
1242 โทรไป ทำไมเจอแต่ AI ครับ อยากสนทนากับเจ้าหน้าที่ ทำยังไงได้บ้าง รอสายก็นาน รอเป็น สิบ นาที 2 เกือบครึ่ง ชม ไม่มีการรับสาย
อะไรวะเนี้ย น่าเบื่อมาก โทรไปก็คิดค่าโทร แถมรอนาน กว่าจะสตาร์ทออกเสียงได้ รอเป็นนาที
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
เน็ตบ้านทรู เข้าแอพไม่ได้
ต้องแจ้งทรูยังไงค่ะ ติดต่อยากมาก เน็ตบ้านทรูเข้าแอพไม่ได้ แอพธนาคารนี่เข้าไม่ได้เลย พวกแอพห้างต่างๆก็ไม่ได้ ลาซาด้า ช็อปปี้ ก็ไม่ได้ ติดต่อก็คุยกับaiไม่รู้เรื่อง วนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 9063779
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ยกเลิกบริการให้ยืมอัตโนมัติ True ทำยังไง
เราใช้ทรูแบบเติมเงิน และสมัครแพคเกจเน็ต 30วันที่มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที แต่พอโทรออกมีข้อความเสียงแจ้งว่าหากต้องการยืมเงินให้กด... เราก็ไม่แน่ใจว่ามีการยืมไปหรือป่าว เลยลองกดเช็คยอดยืม *110# ซึ่งจา
สมาชิกหมายเลข 8875001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ True ทำไมโทรไปติดต่อยากมากกกก
อะไรวะเนี้ย น่าเบื่อมาก โทรไปก็คิดค่าโทร แถมรอนาน กว่าจะสตาร์ทออกเสียงได้ รอเป็นนาที