หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ True ทำไมโทรไปติดต่อยากมากกกก
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
1242 โทรไป ทำไมเจอแต่ AI ครับ อยากสนทนากับเจ้าหน้าที่ ทำยังไงได้บ้าง รอสายก็นาน รอเป็น สิบ นาที 2 เกือบครึ่ง ชม ไม่มีการรับสาย
อะไรวะเนี้ย น่าเบื่อมาก โทรไปก็คิดค่าโทร แถมรอนาน กว่าจะสตาร์ทออกเสียงได้ รอเป็นนาที
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
เน็ต TRUE โดนลดโปรอีกแล้ว แอปทรูก็แจ้งอะไรไม่ได้เลย ต้องถ่อไปสาขาอีกมั้ย
ใช้ทรูอยู่ ได้โปรเน็ตเพิ่ม 10 GB กับโทรเพิ่ม แต่ตอนนี้หายไปแล้ว จะติดต่อแจ้งปัญหาผ่านแอปมะลิก็ไม่มีให้แจ้งปัญหาที่ตรงจุด กดวนไปเป็น 10 นาที ก็ไม่เจอ ต้องไปสาขาอีกมั้ย ใครรู้วิธีส่งแจ้งที่ถึงตัวเจ้าหน้
M
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ True ทำไมโทรไปติดต่อยากมากกกก
อะไรวะเนี้ย น่าเบื่อมาก โทรไปก็คิดค่าโทร แถมรอนาน กว่าจะสตาร์ทออกเสียงได้ รอเป็นนาที