เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุษย์" สักที แต่ปรากฏว่าผ่านไป 1 ชม. ยังไม่มีคนรับ (เป็นงี้ประมาณ10 กว่าปีละมั่ง แปลกทำไม ไม่ปรับปรุง)
เลยอยากจะสอบถามหน่อยครับ หรือว่าเด๋วนี้ True เขาไม่จ้างพนักงานแล้ว วันหลังจะได้ไม่โทรไป เสียดายเวลา
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เลยอยากจะสอบถามหน่อยครับ หรือว่าเด๋วนี้ True เขาไม่จ้างพนักงานแล้ว วันหลังจะได้ไม่โทรไป เสียดายเวลา