▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
true ย้ายค่าย ทำไมยากจัง ทั้งที่เป็นเติมเงิน "ติดสิทธิพิเศษ"
ทางหลังบ้านที่ให้ส่งข้อความกันไปมา สรุปว่า แค่ประสานงาน ยื้อ หรืออะไรครับ "ขอโอกาสให้ได้ดูแลคุณ "
อยากจะบอกว่ากลับไปดูระบบหลังบ้านคุณ ให้ดีเถอะครับ ประสานงานกันไปมายังไม่รู้เรื่องเลย จะย้ายออกก็ย้ายไม่ได้
แค่เข้ามาบ่น หลงเปิดเบอร์กับ true ระบบเติมเงิน โดนหักเงิน เช็คอะไรก็ไม่ได้ ย้ายออกก็ยากเย็น