พอดีวันนี้เราไปเซเว่นแล้วพนักงานคิดราคาผิดเราเลยขอคืนสินค้าเนื่องจากเงินในวอเล็ทไม่พอ พอเราจะคืนสินค้าเขาหันไปพูดกับเพื่อนเขา เพื่อนเขาเลยถามว่าคิดผิดหรอเขาเลยพยักหน้า แต่ที่เขาคุยกันเขาคุยเบาๆนะคะ แต่ชักสีหน้าใส่เราเพราะเราจะขอคืน แล้วเขาก็ถามว่าไม่พอหรอ จ่ายผ่านวอเล็ทเงินไม่พอหรอ ถามเราแบบใช้อารมณ์ประมาณว่าไม่พอใจ เราเลยบอกไม่พอค่ะ เขาเลยหยิบสินค้าไป แล้วทำสีหน้าไม่พอใจ ทั้งเขาและเพื่อนเขาที่นั่งอยู่ข้างล่างหลังเคาน์เตอร์ คือแบบถ้าไม่พร้อมให้บริการขนาดนั้นจะมาทำงานบริการแบบนี้ทำไมคะ เราก็ไม่ได้เรื่องมากอะไรแค่ถามคืนสินค้าได้ไหมคืนได้ไม่ได้ก็แค่บอกเราเองจะมาชักสีหน้า ใส่อารมณ์ทำไม คืนไม่ได้เราก็จะเติมวอเล็ทเพิ่มจ่ายค่ะแค่นั้นเอง แบบนี้เราสามารถร้องเรียนกับทางไหนบ้างคะ
เราสามารถร้องเรียนพนักงานเซเว่นได้ไหมคะ?