คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8476754 ก่อนอื่นน้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการให้บริการของพนักงานที่แจ้งเข้ามานั้น อย่างไรน้องเปาขอส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบพร้อมทั้งปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเป็นมาตรฐานการให้บริการต่อไป โดยรบกวนขอทราบข้อมูลร้านสาขา พร้อมวันเวลาที่ใช้บริการเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
จะร้องเรียนพนักงานเซเว่นได้ยังไง