เตือนภัยบริการไลน์แมน
เราเรัยกแท็กซี่ แต่แอพไม่แจ้งว่าคนขับมาถึงทำให้คนขับรอห้านาที โดนคนขับต่อว่าทางโทร ก็รีบลงมา เข้ารถมาคนขับยังต่อว่าระบายอารมณ์รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอยกเลิกคนขับมีท่าทีข่มขู่และบังคับให้โอนเงินค่าเสียเวลาในซอยเปลี่ยว แถมยังแจ้งปิดงานทางแอพทำให้ตัดยอดบัตรไปอีก พอร้องเรียนหน่วยบริการก็แจ้งกลับมาแค่ว่าจะคืนเงินโดยไม่บอกว่าคืนเท่าไหร่อะไรบ้าง และไม่ได้บอกด้วยว่าทำยังไงกับคนขับที่มีพฤติกรรมแบบนี้เพราะคนขับก็ท้าทายให้บอกว่าจะร้องเรียนเราที่เป็นผดส ที่แย่เช่นกันถ้า เทียบกับบริการ Grab คือจะมีโทรถามและแจ้งสถานะเราจะรู้ว่าเราได้รับความเป็นธรรมต่อบริการที่ไม่เหมาะสม และนี่ไม่ใช่ครังแรกที่แอพมีปัญหาทำให้เกิดปัญหากับคนขับแต่ครั้งนี้คนขับน่ากลัวมาก ยังไม่พอใจคำอธิบายที่ไม่บอกอะไรเลยก็เลย เปิดเคสไปใหม่ฝ่ายบริดกรปิดเคสเราทิ้งด้วยคำอธิบายเดิมคือignoreข้อร้องเรียนเราไปเลย บริการแบบนี้ขอให้เจริญ พอที ลบแอพ
เติอนภัย Lineman
เราเรัยกแท็กซี่ แต่แอพไม่แจ้งว่าคนขับมาถึงทำให้คนขับรอห้านาที โดนคนขับต่อว่าทางโทร ก็รีบลงมา เข้ารถมาคนขับยังต่อว่าระบายอารมณ์รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอยกเลิกคนขับมีท่าทีข่มขู่และบังคับให้โอนเงินค่าเสียเวลาในซอยเปลี่ยว แถมยังแจ้งปิดงานทางแอพทำให้ตัดยอดบัตรไปอีก พอร้องเรียนหน่วยบริการก็แจ้งกลับมาแค่ว่าจะคืนเงินโดยไม่บอกว่าคืนเท่าไหร่อะไรบ้าง และไม่ได้บอกด้วยว่าทำยังไงกับคนขับที่มีพฤติกรรมแบบนี้เพราะคนขับก็ท้าทายให้บอกว่าจะร้องเรียนเราที่เป็นผดส ที่แย่เช่นกันถ้า เทียบกับบริการ Grab คือจะมีโทรถามและแจ้งสถานะเราจะรู้ว่าเราได้รับความเป็นธรรมต่อบริการที่ไม่เหมาะสม และนี่ไม่ใช่ครังแรกที่แอพมีปัญหาทำให้เกิดปัญหากับคนขับแต่ครั้งนี้คนขับน่ากลัวมาก ยังไม่พอใจคำอธิบายที่ไม่บอกอะไรเลยก็เลย เปิดเคสไปใหม่ฝ่ายบริดกรปิดเคสเราทิ้งด้วยคำอธิบายเดิมคือignoreข้อร้องเรียนเราไปเลย บริการแบบนี้ขอให้เจริญ พอที ลบแอพ